24h
Yeah1 News

Hôn nhân nhiều chuyện “khó đỡ” của cô gái 1m50 và thầy giáo cao gần 2m, hễ ra đường bị người ta đùa giỡn

Thứ tư, 24/01/2024 | 10:43 (GMT+7)

Hôn nhân "dở khóc dở cười" của cô gái có chiều cao 1m50 và thầy giáo cao gần 2m, họ thường trở thành đề tài trêu đùa của mọi người xung quanh.

Mới đây, vì sự chênh lệch chiều cao quá lớn gần 50 cm, cặp đôi thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, câu chuyện gây xôn xao của chị Võ Thị Bảo Ngọc (sinh năm 1994, làm việc trong ngành tâm lý học) và anh Trịnh Minh Hải (sinh năm 1991, giảng viên môn bóng rổ). Một người cao 1m50, một người cao 1m96, họ luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi đứng cạnh nhau.

Cặp đôi đũa lệch gần 50 cm gây chú ý
Cặp đôi đũa lệch gần 50 cm gây chú ý

Bảo Ngọc và Minh Hải để ý nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cả hai chạm mặt tại một quán cà phê. Ngọc là người “trúng tiếng sét” ái tình nhưng người đến bắt chuyện và xin địa chỉ liên lạc của Minh Hải lại là người bạn đi chung với cô nàng. Tuy nhiên, Minh Hải lại đặc biệt ấn tượng với đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng của Bảo Ngọc nên đã chủ động kết bạn Facebook rồi nhắn tin với cô. Bảo Ngọc bên ngoài e ngại, tỏ vẻ “giữ giá” nhưng thực chất tim đã rung rinh.

Hôn nhân nhiều chuyện “khó đỡ” của cô gái 1m50 và thầy giáo cao gần 2m, hễ ra đường bị người ta đùa giỡn - ảnh 2

Sau này, chính cô là người chủ động tỏ tình với anh chàng cao 1m96. “Anh làm bạn trai của em nhé?”, Ngọc nhắn tin tỏ tình Minh Hải chỉ sau 2 tháng quen biết. Anh chàng đồng ý trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Ngày dẫn nhau về ra mắt, cặp đôi khiến cả hai bên bố mẹ “choáng” vì chiều cao chênh lệch, Dẫu vậy, họ vẫn được hai bên gia đình chấp thuận, vun vén.

Bảo Ngọc chia sẻ: “Mình tự hào về vẻ ngoài của chồng cũng như sự ấm áp mà anh mang lại. Đôi khi, sự chênh lệch chiều cao đã làm nổi bật và khiến mối quan hệ của tụi mình trở nên đặc biệt hơn. Điều tụi mình muốn truyền tải không phải là chiều cao, mà là tình cảm chân thành vượt qua mọi khoảng cách”.

Hôn nhân nhiều chuyện “khó đỡ” của cô gái 1m50 và thầy giáo cao gần 2m, hễ ra đường bị người ta đùa giỡn - ảnh 3

Chênh lệch chiều cao quá lớn khiến cuộc sống hôn nhân của cặp đôi có nhiều tình huống hài hước. Theo đó, gia đình Bảo Ngọc đã chủ động sửa nhà cao hơn, đồng thời xây thêm một nhà vệ sinh có chiều cao 3m cho riêng Minh Hải. Gia đình Minh Hải cũng hạ thấp mọi thứ để phù hợp với chiều cao của con dâu.

Hôn nhân nhiều chuyện “khó đỡ” của cô gái 1m50 và thầy giáo cao gần 2m, hễ ra đường bị người ta đùa giỡn - ảnh 4

Cô gái 1m5 tâm sự: “Chênh lệch chiều cao tạo nên những tình huống kỳ lạ trong cuộc sống hằng ngày của tụi mình. Ví dụ khi nấu ăn, tụi mình phải linh hoạt để có thể cùng nhau làm mà không vướng víu. Hoặc khi trang trí nhà, việc chọn đồ nội thất và bố trí không gian cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng để cả hai cùng thoải mái.

Khi ra ngoài, mình học cách tự tin, tận hưởng từng khoảnh khắc bên chồng, không để ý nhiều đến sự soi xét của mọi người. Dù không tránh khỏi những lời đùa giỡn kiếm nhã trên mạng xã hội nhưng tình yêu và sự cân bằng giúp tụi mình vượt qua mọi thứ, xây dựng hạnh phúc gia đình”.

Hôn nhân nhiều chuyện “khó đỡ” của cô gái 1m50 và thầy giáo cao gần 2m, hễ ra đường bị người ta đùa giỡn - ảnh 5

Hiện tại, Bảo Ngọc và Minh Hải vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào. Minh Hải quan tâm đến vợ từ những điều nhỏ nhất, luôn lắng nghe và hỗ trợ lẫn nhau. Đối với Ngọc, điểm tốt nhất ở chồng là sự chân thành, luôn hiểu và chấp nhận cả điểm tốt lẫn điểm xấu của vợ, không bao giờ đánh giá hay đặt ra những yêu cầu vô lý cho người bạn đời.

“Bởi vậy, ở bên anh ấy mình luôn thấy được yêu thương. Anh tôn trọng ước mơ, sở thích của mình, liên tục công nhận, khen ngợi mình. Chúng mình cam kết với nhau, không giữ lại sự tức giận mà phải ngồi lại với nhau để giải quyết. Sự trung thực giúp tụi mình vượt qua mọi thách thức và xây dựng mối quan hệ bền vững đến nay”, Bảo Ngọc chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hôn Nhân  

Cùng chuyên mục