24h
Yeah1 News

Hội bạn thân ở Hà Nội chuyển khoản mừng cưới 666 triệu gây xôn xao, thực hư thế nào?

Thứ tư, 20/03/2024 | 20:06 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao và đua nhau “xin vía” khi thấy một hội bạn ở Hà Nội chuyển khoản tiền mừng cưới lên đến 666 triệu đồng.

Mới đây, mạng xã hội đã vô cùng xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nhóm bạn của cô dâu cầm tấm hình giao dịch chuyển khoản với số tiền mừng lên đến 666.666.666 VNĐ. Cụ thể, tấm hình hóa đơn được in khổ lớn, phải cần đến hai thanh niên khiêng lên sân khấu. Trước sự chứng kiến của quan khách, hội bạn thân đã lên sân khấu trao tấm bảng này cho cô dâu khiến cả chính chủ cũng ngỡ ngàng.

Tấm biển hóa đơn mừng cưới gây sốt cộng đồng mạng những ngày vừa qua
Tấm biển hóa đơn mừng cưới gây sốt cộng đồng mạng những ngày vừa qua

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ghen tị, ngưỡng mộ vì cô dâu được mừng cưới với số tiền quá khủng. Mặc dù vậy, vẫn có không ít khán giả cho rằng tấm hình hóa đơn chuyển khoản là giả, bởi vì phần nội dung khi chuyển khoản thường sẽ không có dấu.

Một số dân mạng đã để lại bình luận: "Nếu hội bạn thân có khoảng 10 người thì mỗi người ít nhất phải mừng cưới khoảng 50 - 60 triệu đồng mới gom đủ tiền. Hội bạn chất lượng thật, xin vía", “Tôi thấy giống ảnh photoshop hơn. Nhưng dẫu sao có một nhóm bạn vui vẻ như vậy tới chúc phúc cho mình cũng thật đáng quý"...

Hội bạn thân muốn tạo nên khoảnh khắc thú vị cho đám cưới của cô dâu - chú rể
Hội bạn thân muốn tạo nên khoảnh khắc thú vị cho đám cưới của cô dâu - chú rể

Trước những ý kiến trái chiều, chính chủ ngay sau đó đã lên tiếng giải thích về thực hư câu chuyện. Được biết, cô gái đã quay đoạn video chính là chị Nguyễn Thị Thúy Ngân, 22 tuổi. Theo chia sẻ của Ngân, tấm hình chuyển khoản mà hội bạn của cô dâu đem lên sân khấu thực chất đã qua chỉnh sửa, in ấn, không phải giao dịch chuyển khoản thật sự. Cô dâu là một người bạn thân của Ngân, đám cưới được tổ chức tại xã Tự Lập, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Khi được hỏi về món quà cưới đặc biệt mà Ngân và hội bạn đã chuẩn bị, Ngân nói thêm rằng vì muốn tạo ra bầu không khí vui nhộn, độc đáo trong lễ cưới của bạn thân nên ý tưởng thú vị trên đã ra đời. Vì cô dâu và chú rể đã có "tin vui" nên hội bạn quyết định tặng những món đồ cần thiết cho em bé như sữa, tã, đồ chơi… để làm quà mừng đám cưới cho đôi bạn trẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục