24h
Yeah1 News

Học sinh tiểu học viết văn kể “trong nhà có con hổ cái”, cô giáo đọc xong chỉ biết ôm bụng cười

Thứ tư, 17/05/2023 | 20:16 (GMT+7)

Bài văn chỉ vỏn vẹn có 4 dòng nhưng khiến cô gái chấm bài cười chảy nước mắt và để lại lời phê “khó đỡ”.

Cụ thể, một học sinh tiểu học ở Trung Quốc đã viết một đoạn văn ngắn với nội dung như sau: “Em thường nghe bố nói chuyện điện thoại, nói 'Chỉ có con hổ cái đang ở nhà'. Thế nhưng em tìm kiểu gì cũng không thấy. Em đi hỏi ông thì ông bảo: "Không phải chỉ có một con hổ cái thôi đâu”.

Đọc xong đoạn văn, chắc hẳn ai cũng biết “con hổ cái” mà người bố nhắc đến chính là người mẹ. Thậm chí, không phải mỗi mình ông bố mà đến cả người ông cũng lén gọi vợ mình là “hổ cái”. Cô giáo chấm bài sau khi đọc xong bài làm của học sinh cũng chỉ biết ôm bụng cười rồi để lại lời phê: “Sao em không bảo ông nội dắt đến sở thú?”.

Bài văn được đăng tải trên mạng xã hội
Bài văn được đăng tải trên mạng xã hội

Đoạn văn sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã nhận về sự quan tâm lớn của mọi người. Ai nấy đều thả trạng thái "haha" và để lại nhiều bình luận hài hước. Mọi người đều bật cười trước sự thật thà của em bé trong câu chuyện. Đúng là những bài văn của trẻ nhỏ luôn khiến người lớn có được những tràng cười sảng khoái mà, như bước vào kho tàng "truyện thiếu lâm kỳ bí" luôn. Một số người thậm chí còn thắc mắc rằng, không biết những người phụ nữ trong nhà em học sinh này đã đọc được bài văn mà con/cháu mình viết hay chưa. Chắc hẳn, sau khi đọc xong, ngôi nhà này sẽ có nhiều "sóng gió" lắm đây. 

Bên cạnh đó, cũng có không ít người còn kể lại những bài văn hài hước do chính con/cháu mình viết hoặc đọc được ở trên mạng.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Em bé viết văn thật thà ghê

- Lo cho tương lai của những người đàn ông trong nhà này quá

- Rồi bây giờ em bé đã biết "con hổ cái" trong nhà ở đâu chưa?

- Đọc đoạn văn này khiến tôi nhớ lại một bài văn khác viết 'thú cưng'. Một em học sinh đã viết 'Nhà em có nuôi hồ ly. Mẹ em thường quát bố 'định giấu tiền cho con hồ ly à'. Nhưng em chưa thấy mặt con hồ ly của nhà em bao giờ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục