24h
Yeah1 News

Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ?

Thứ ba, 10/10/2023 | 22:25 (GMT+7)

Thông tin Hoàng tử Mateen của Brunei sắp kết hôn ở tuổi 32 khiến dân tình xôn xao. Anh được mệnh danh là chàng hoàng tử quyến rũ, giàu có bậc nhất châu Á.

Hoàng tử Abdul Mateen sinh năm 1991, là con thứ mười và con trai thứ tư của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. Anh là một thành viên nổi bật của hoàng gia Brunei. Thậm chí, anh còn mệnh danh là nhân vật hoàng gia 'hot' nhất châu Á nhờ vẻ ngoài điển trai, phong thái nam tính và trình độ học vấn khủng.

Theo đó, vị hoàng tử 32 tuổi này là một phi công trực thăng đã được đào tạo, thiếu tá trong Lực lượng Không quân Hoàng gia Brunei và là một vận động viên polo chuyên nghiệp với hai huy chương SEA Games. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Abdul Mateen luôn được coi là “hoàng tử độc thân hấp dẫn nhất châu Á”.

Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 1

Vẻ ngoài nam tính của Hoàng tử Abdul Mateen

Mặc dù đứng thứ 6 trong hàng thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Brunei, nhưng trong các sự kiện ngoại giao quan trọng, hoàng tử Mateen vẫn nhận được nhiều sự tín nhiệm khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah. Theo The South China Morning Post, Hoàng tử Abdul Mateen được cho sẽ kế thừa gia sản lên tới 28 tỷ USD từ vua cha.

Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 2

Hoàng tử Abdul Mateen là người kế thừa sáng giá cho khối gia sản lên tới 28 tỷ USD

Trên Instagram cá nhân có 2,4 triệu người theo dõi, hoàng tử Abdul Mateen thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống và công việc của mình. Anh được nhận xét là không phô trương mà luôn mang phong thái đậm chất hoàng tộc. Cũng chính vì những điều này mà Abdul Mateen sở hữu một lượng fan nữ đông đảo từ khắp nơi. 

Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 3
Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 4

Những hình ảnh đời thường của Hoàng tử Brunei

Cho đến mới đây, thông tin Hoàng tử Mateen sẽ kết hôn vừa được hoàng gia Brunei thông báo đã khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, lễ cưới hoàng gia hoành tráng sẽ bắt đầu vào ngày 7/1 và kéo dài 10 ngày. Lễ cưới theo nghi lễ đạo Hồi sẽ diễn ra vào ngày 11/1. Đặc biệt, thông tin về cô dâu cũng là điều gây tò mò, liệu rằng đây sẽ là cô gái có nhan sắc và gia thế khủng đến mức nào?

Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 5

Hoàng tử Brunei kết hôn ở tuổi 32, cô dâu tài sắc vẹn toàn

Theo đó, nàng dâu hoàng gia may mắn này là Anisha Rosnah . Cô là cháu gái của cố vấn đặc biệt của Quốc vương Hassanal Bolkiah, ông Pehin Dato' Haji Isa Ibrahim. Anh trai cô, Danial Deen Isa Kabelic , được cho là bạn thân của Hoàng tử Mateen.

Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 6

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu hoàng gia 

Anisha được nhận xét là có nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo không hề thua kém vị hôn phu của mình. Cô còn có học vấn khủng khi từng theo học tại một trường đại học nổi tiếng ở Anh và cũng là một doanh nhân thành đạt. Cô hiện đang đứng đầu thương hiệu thời trang riêng tự mình sáng lập mang tên Silk Collective. Ngoài ra, Anisha còn điều hành công ty du lịch Authentirary cùng một người bạn thân. 

Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 7

Hoàng tử Mateen và bạn gái

Không chỉ xứng đôi vừa lứa về học vấn, xuất thân, cặp đôi còn có sở thích chung là thể thao. Tin đồn về mối quan hệ giữa hai người đã được chú ý từ năm ngoái khi xuất hiện cùng nhau tại đám cưới của hai chị em Hoàng tử Mateen. 

Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á tuyên bố kết hôn, cô dâu tài sắc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 8

Cả hai tại đám cưới của chị gái Hoàng tử Mateen. 

Với địa vị của Hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah Adam, lễ cưới sắp tới của cặp đôi sẽ là sự kiện quan trọng và được mong chờ nhất của Hoàng gia Brunei trong đầu năm sau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục