24h
Yeah1 News

Hóa trang thành chú hề trong tiệc sinh nhật của đứa cháu, người đàn ông phát hiện vợ “cắm sừng”

Thứ năm, 05/10/2023 | 10:45 (GMT+7)

Tham gia buổi tiệc sinh nhật của cháu trai và đảm nhận vai diễn là một chú hề, người đàn ông không thể ngờ phát hiện vợ ngoại tình ngay trước mắt.

Câu chuyện đáng thương diễn ra ở Australia và liên quan đến người đàn ông mang tên Jake. Gia đình của anh đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho cháu trai của họ. Theo kế hoạch ban đầu, bố của đứa trẻ, tức là anh trai của Jake, sẽ đóng vai chú hề để mang lại niềm vui cho bữa tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, trước ngày tổ chức tiệc, anh trai của Jake bị ốm nặng và không thể thực hiện kế hoạch đó. Jake thấy vậy đã không ngần ngại đóng vai chú hề thay thế trong bữa tiệc cho anh trai. Điều đặc biệt là chỉ một vài người trong gia đình biết rằng anh đã đảm nhận vai trò này vì kế hoạch thay đổi phút cuối.

Hóa trang thành chú hề trong tiệc sinh nhật của đứa cháu, người đàn ông phát hiện vợ “cắm sừng” - ảnh 1

Tại bữa tiệc đó, vợ của Jake hoàn toàn không nhận ra anh khi anh đóng vai một chú hề. Cô ta tưởng rằng người đó là anh trai của Jake , và vì thế đã tiếp cận và đùa giỡn, thậm chí "sờ mó" anh ta. Jake cảm thấy sửng sốt và đau lòng khi phát hiện ra rằng vợ mình đã có mối quan hệ ngoại tình với anh trai mình. "Vợ tôi lại gần và chạm vào tôi, nhưng lại gọi tên anh tôi. Tôi thật sự bất ngờ. Tôi đã kéo xuống khẩu trang và miệng của cô ấy hầu như rơi xuống", Jake nhớ lại sự việc đau lòng.

Jake trở nên tức giận và nhanh chóng rời khỏi bữa tiệc, sau đó lái xe đi xa. Vợ anh theo kịp và họ đã có cuộc trò chuyện quan trọng. Cô vợ cuối cùng thú nhận mọi chuyện. "Cô ấy thú nhận rằng đã lừa dối tôi trong một thời gian dài. Cô ta đã thừa nhận tất cả các sai lầm của mình", Jake chia sẻ với Mirror.

Hóa trang thành chú hề trong tiệc sinh nhật của đứa cháu, người đàn ông phát hiện vợ “cắm sừng”. Ảnh minh họa
Hóa trang thành chú hề trong tiệc sinh nhật của đứa cháu, người đàn ông phát hiện vợ “cắm sừng”. Ảnh minh họa

Sau đó, Jake quyết định gọi đến chương trình radio Carrie và Tommy để kể câu chuyện tai tiếng của mình. Anh đã đánh mất tình yêu và ly hôn với vợ mình ngay sau sự việc này, sau đó chuyển đến một nơi ở mới. Cả người dẫn chương trình và hàng trăm thính giả đều bị sốc khi nghe câu chuyện đầy bi kịch của anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú hề   cắm sừng  

Cùng chuyên mục