24h
Yeah1 News

Hòa Minzy hiếm hoi khoe ảnh con trai 15 ngày tuổi, nay càng lớn càng điển trai khiến CĐM tấm tắc khen

Thứ hai, 11/12/2023 | 21:26 (GMT+7)

Càng lớn, bé Bo - nhóc tỳ của Hòa Minzy càng nhận được sự quan tâm từ phía công chúng vì vẻ ngoài điển trai cùng tính tình lanh lợi.

Mới đây, vào ngày 10/12, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip ngắn chia sẻ hình ảnh bé Bo - con trai đầu lòng của nữ ca sĩ. Ngay lập tức, khoảnh khắc bé Bo khi chỉ mới 15 tuổi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, bé Bo sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn và những đường nét hài hòa trông vô cùng đáng yêu.

Hình ảnh con trai Hòa Minzy lúc 15 ngày tuổi nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng
Hình ảnh con trai Hòa Minzy lúc 15 ngày tuổi nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng

Giọng ca “Thị Mầu” còn hài hước cho biết: "Bo thối dậy thì thành công" khiến netizen thích thú. Đến nay, bé Bo đã lớn phổng phao và sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh. Con trai được Hòa Minzy thiết kế cho mái tóc xoăn lãng tử rất hợp với khuôn mặt lanh lợi, thông minh. Chính vì vậy mà đoạn clip này nhận được gần 800.000 lượt xem trên mạng xã hội chỉ sau khoảng thời gian ngắn “lên sóng”.

Được biết, Hòa Minzy chính thức công khai những thông tin về cậu con trai 2 tuổi gây bão cõi mạng thời điểm giữa tháng 3/2021. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của nhóc tỳ và thu về hàng loạt lời khen từ phía khán giả. Đa phần các bình luận đều xuýt xoa trước sự thông minh và tình cảm mà bé Bo dành cho mẹ.

Hòa Minzy hiếm hoi khoe ảnh con trai 15 ngày tuổi, nay càng lớn càng điển trai khiến CĐM tấm tắc khen - ảnh 2
Hòa Minzy hiếm hoi khoe ảnh con trai 15 ngày tuổi, nay càng lớn càng điển trai khiến CĐM tấm tắc khen - ảnh 3
Hòa Minzy hiếm hoi khoe ảnh con trai 15 ngày tuổi, nay càng lớn càng điển trai khiến CĐM tấm tắc khen - ảnh 4
Một số hình ảnh kháu khỉnh của bé Bo được Hòa Minzy chia sẻ
Một số hình ảnh kháu khỉnh của bé Bo được Hòa Minzy chia sẻ

Trước đó, trong một chương trình, Hòa Minzy cũng từng thổ lộ lời nhắn mà cô mong muốn gửi đến bé Bo lúc trưởng thành. "Xin chào Bo, 18 tuổi mẹ nghĩ Bo đã có những định hướng của riêng mình, có khi Bo đã có người yêu rồi. Bước vào đời rồi, hãy là người đàn ông dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông tốt, thương gia đình. 

Nếu con có thất bại cũng đừng lo, nếu lúc đó con cần mẹ, mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả. Trước 25 tuổi con được phép thất bại và chúng ta sẽ cùng nhau làm lại. Chúc con sẽ là người có ích cho xã hội, làm nhiều điều thiện, có một cuộc sống hạnh phúc và dù con bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Bo thúi bé nhỏ của mẹ", cô bộc bạch.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 luôn dành tình thương cho nhóc tỳ của mình
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 luôn dành tình thương cho nhóc tỳ của mình

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   con trai   bé bo  

Cùng chuyên mục