24h
Yeah1 News

“Hoa khôi” Kim Huệ khoe đường cong đáng ngưỡng mộ sau giải nghệ, U45 vẫn trẻ đẹp là nhờ bí quyết này

Thứ bảy, 09/03/2024 | 08:45 (GMT+7)

Sau khi giải nghệ, Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ bắt đầu theo đuổi bộ môn golf và dành thời gian quan tâm bản thân mình nhiều hơn.

Vừa qua, cựu Hoa khôi Kim Huệ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh có mặt tại sân golf cùng bạn bè. Đặc biệt hơn, bóng hồng trong làng bóng chuyền Việt còn được dịp “lấn át” cánh mày râu đứng cạnh với chiều cao 1m82 nổi bật của mình. Khoảnh khắc đó khiến không ít khán giả để lại bình luận thích thú trên trang cá nhân người đẹp.

Kim Huệ thường xuyên chơi golf cùng bạn bè sau giải nghệ
Kim Huệ thường xuyên chơi golf cùng bạn bè sau giải nghệ

Khi còn thi đấu bóng chuyền, Phạm Thị Kim Huệ không chỉ gây ấn tượng với kỹ năng thi đấu “xuất thần”, cô còn là phụ công duy nhất từng làm đội trưởng của đội tuyển Việt Nam suốt nhiều thời kỳ khác nhau. Bên cạnh đó, Kim Huệ còn được đông đảo khán giả yêu thích vì ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng.

Chính vì thế, khi Kim Huệ tuyên bố giải nghệ, nhiều người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối. Được biệt, cô nàng quyết định dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống sau những năm tháng miệt mài tập luyện. 

Cuộc sống hiện tại của cựu hoa khôi bóng chuyền Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng
Cuộc sống hiện tại của cựu hoa khôi bóng chuyền Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng

Kim Huệ cho biết, cô vừa bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, chuyên ngành Quản lý kinh tế ở Đại học kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội. Ngoài ra, người đẹp U45 còn đảm nhận vai trò HLV phó đội bóng chuyền nữ Vietinbank, thắp mãi ngọn lửa nhiệt huyết với bộ môn này. Không chỉ vậy, Kim Huệ tiết lộ, cô bắt đầu có tình cảm đặc biệt cho golf. Nhờ vậy mà người đẹp cũng được nhiều cuộc thi golf trong nước chọn làm đại sứ thương hiệu.

Ở tuổi U45, Kim Huệ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc như tuổi đôi mươi. Cựu hoa khôi đình đám không ngần ngại diện bikini, khoe trọn đường cong đáng ngưỡng mộ của mình.

Vóc dáng đáng mơ ước của Kim Huệ ở tuổi U45
Vóc dáng đáng mơ ước của Kim Huệ ở tuổi U45

Chia sẻ về bí quyết giữ được vóc dáng nhiều chị em mơ ước, Kim Huệ nói: "Nhiều người nghĩ VĐV bóng chuyền như tôi phải ăn uống theo bài bản hay công thức này kia nhưng thực tế, việc ăn uống của tôi khá thoải mái miễn sao đủ năng lượng.

Nhưng có lẽ chế độ tập nhiều nên dù ăn uống thả phanh vẫn không hề bị béo. Tuy nhiên, thể trạng và cơ địa khá dễ tăng cân nên tôi phải điều chỉnh lượng calo nạp vào mỗi ngày, nhất là hạn chế tinh bột. Tôi gần như chỉ ăn sáng, ăn trưa rất ít còn ăn tối thì kiêng hoàn toàn cơm mà chỉ ăn rau, củ, quả". 

Cô nàng hiện đang tập trung vào công việc kinh doanh và dành thời gian chăm sóc bản thân mình
Cô nàng hiện đang tập trung vào công việc kinh doanh và dành thời gian chăm sóc bản thân mình

Đồng thời, hoa khôi của làng bóng chuyền một thời cũng có những tâm sự gửi đến các chị em: "Phụ nữ đẹp nhất là khi yêu quý bản thân mình. Trước đây, vì mải mê chăm sóc gia đình, phấn đấu cho sự nghiệp nên có lúc tôi bỏ bê bản thân. Nhưng sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, tôi mới nhận ra, phải trân quý bản thân nhiều hơn nên đã dành thời gian để làm đẹp thể chất, làm đẹp tâm hồn, tụ tập bạn bè".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Huệ   Hoa khôi   bóng chuyền  

Cùng chuyên mục