24h
Yeah1 News

HLV Park Hang Seo không giữ nổi bình tĩnh, có hành động tức giận khi U22 Việt Nam thua cay đắng?

Chủ nhật, 14/05/2023 | 15:21 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh lứa cầu thủ trẻ U22 Việt Nam thất bại trước Indonesia chỉ trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, HLV Park Hang Seo không giữ nổi bình tĩnh trên khán đài.

Chiều ngày 13/5, trận đấu bán kết giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ SEA Games 32 đã diễn ra thu hút sự chú ý của cổ động viên. Màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng giữa 2 đội khiến khán giả theo dõi trực tiếp trên khán đài hay qua màn hình tivi đều không khỏi lo sợ. Tuy nhiên, chuyện gì đến cũng đến, với lối đá được nhận xét kém hơn so với Indonesia, U22 Việt Nam nhận thất bại ngay những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Đội tuyển U22 Indonesia ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 và bước vào vòng chung kết. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam chính thức trở thành cựu vương của SEA Games khi không thể bảo toàn ngôi đầu bảng trong mùa giải năm nay.

HLV Park Hang Seo không giữ nổi bình tĩnh, có hành động tức giận khi U22 Việt Nam thua cay đắng? - ảnh 1
Trận thua cay đắng trước Indonesia khiến các cầu thủ Việt Nam gục ngã (Ảnh sưu tầm)
Trận thua cay đắng trước Indonesia khiến các cầu thủ Việt Nam gục ngã (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh việc thắng thua, nhiều cổ động viên Việt Nam còn không hài lòng với lối đá thiếu bản lĩnh, tự tin của các cầu thủ trẻ đội nhà. Ngoài ra, hàng thủ kém chắc chắn khiến hàng công không thể yên tâm tấn công là khuyết điểm dẫn đến những sai lầm tai hại trước trận thua cay đắng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối và hoang mang khi lo ngại bóng đá Việt Nam sẽ lần nữa đi vào màn đêm tăm tối như thời kỳ trước khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt. 

Nhiều người lo sợ vắng HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam sẽ chịu nhiều thiệt thòi
Nhiều người lo sợ vắng HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam sẽ chịu nhiều thiệt thòi

Là một trong những khán giả có mặt tại khán đài trực tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng không giữ nổi bình tĩnh khi nhìn thấy kết cục thua Indonesia của đội nhà. Camera từ một khán giả khác quay được, khi nhìn thấy tỷ số được nâng lên 3-2 trong những phút cuối bù giờ, vị HLV người Hàn Quốc đã ngay lập tức đứng phắt dậy, bẻ cong cây quạt đang cầm trên tay và tỏ ra tiếc nuối trước thất bại của Việt Nam.

HLV Park Hang Seo không giữ nổi bình tĩnh, có hành động tức giận khi U22 Việt Nam thua cay đắng? - ảnh 4
HLV Park Hang Seo tức giận bẻ cong cây quạt khi chứng kiến bàn thua của Việt Nam
HLV Park Hang Seo tức giận bẻ cong cây quạt khi chứng kiến bàn thua của Việt Nam

Sau đó, HLV Park Hang Seo lập tức đứng dậy, theo người bạn của mình rời khỏi khán đài trận đấu. Trước lúc rời đi, ông còn vô cùng bức xúc đấm mạnh vào lan can khán đài. Thái độ của HLV Park Hang Seo được nhiều cổ động viên đồng cảm, thấu hiểu.

Ông đập tay lên lan can khán đài vì không giữ được bình tĩnh
Ông đập tay lên lan can khán đài vì không giữ được bình tĩnh

Ngay sau trận thua cay đắng trước Indonesia, nhiều người bình luận HLV Troussier cần phải làm nhiều thứ hơn với đội tuyển trẻ của Việt Nam. Ngoài ra, các cầu thủ cũng cần nhiều thời gian để làm quen với triết lý bóng đá mới của tân HLV. Mọi người hy vọng vào một tương lai không xa có thể nhìn thấy đội tuyển Việt Nam toả sáng lần nữa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục