24h
Yeah1 News

Hiệu trưởng trường cấp 2 bị vợ tố có quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ, lộ đoạn tin nhắn “đỏ mặt”

Thứ bảy, 13/05/2023 | 14:47 (GMT+7)

Người vợ phát hiện sự thật đau lòng khi chồng và tình cũ nhắn tin nhạy cảm trên mạng và rủ nhau đi khách sạn, du lịch cùng nhau.

Ngoại tình và câu chuyện về người thứ ba đã không quá xa lạ với chúng ta ngày nay. Nếu thường xuyên lướt mạng xã hội sẽ không khó bắt gặp những bài viết chia sẻ về chuyện một cá nhân nào đó tố bị chồng/ vợ họ "cắm sừng". Không nằm ngoại lệ, câu chuyện một hiệu trưởng trường cấp 2 có mối quan hệ bất chính với người yêu cũ được vợ phát hiện gây xôn xao cõi mạng.

Hiệu trưởng trường cấp 2 bị vợ tố có quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ, lộ đoạn tin nhắn xưng hô “đỏ mặt”. Ảnh minh họa
Hiệu trưởng trường cấp 2 bị vợ tố có quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ, lộ đoạn tin nhắn xưng hô “đỏ mặt”. Ảnh minh họa

Cụ thể, nhân vật bị tố lén lút ngoại tình với bạn gái cũ là hiệu trưởng một trường cấp 2 sống tại phía tây Đài Loan, Trung Quốc. Người vợ phát hiện sự thật đau lòng khi chồng tình cũ người  trò chuyện trên mạng và rủ nhau đi khách sạn, du lịch cùng nhau. Thông tin từ Eva.vn, người vợ cho biết cô và chồng kết hôn từ năm 2002 và có chung 2 người con, tuy nhiên cả hai thường xuyên không có chung quan điểm trong cuộc sống. Mặc dù vậy, cô chưa bao giờ nghĩ rằng chồng sẽ phản bội mình, luôn nghĩ đến con mà vẫn sống bên nhau.

Cô chưa bao giờ nghĩ rằng chồng sẽ phản bội mình, luôn nghĩ đến con mà vẫn sống bên nhau. Ảnh minh họa
Cô chưa bao giờ nghĩ rằng chồng sẽ phản bội mình, luôn nghĩ đến con mà vẫn sống bên nhau. Ảnh minh họa

Người vợ vô tình phát hiện ra sự thật sốc về chồng khi vô tình xem được những dòng tin nhắn giữa anh ta với người thứ ba. Cụ thể, thấy điện thoại chồng có ứng dụng LINE, người phụ nữ tò mò mở ra thì thấy tin nhắn của chồng với người yêu cũ. Nội dung hết sức mùi mẫn, nhạy cảm. Cả 2 gọi nhau là "ông chủ" và "thư ký", gửi cho nhau xem những hình ảnh riêng tư của cơ thể, nhắn tin nói chuyện về những lần quan hệ "ân ái", "lên đỉnh" hay "cảnh nóng"...

Sau khi bị vợ phanh phui người chồng vẫn khăng khăng phủ nhận mối quan hệ bất chính với người yêu cũ. Ảnh minh họa
Sau khi bị vợ phanh phui người chồng vẫn khăng khăng phủ nhận mối quan hệ bất chính với người yêu cũ. Ảnh minh họa

Nói về người chồng, người đàn ông từng yêu nhau với người yêu cũ tên Mai nhưng vì nhiều lý do mà không đến được với nhau. Khi đã yên bề gia thất bên vợ, người chồng lại phải lòng bạn gái cũ cả hai chính thức nối lại tình xưa bất chấp ai cũng có gia đình. Vì làm chung trường, lợi dụng công việc cả 2 thường xuyên vào khách sạn hoặc đi du lịch cùng nhau mà không bị bất cứ ai nghi ngờ.

Theo điều tra, chồng ngoại tình từ năm 2017 nhưng mãi đến năm 2022 mới bị phát hiện. Chưa kể, từ tháng 7 đến tháng 9/2020, cả 2 đã ở bên nhau tới 9 lần lợi dụng lý do đi công tác để đi khách sạn cùng nhau. Sau khi bị vợ phanh phui người chồng vẫn khăng khăng phủ nhận mối quan hệ bất chính với người yêu cũ, còn cho biết hành động đọc trộm tin nhắn mà chưa được sự đồng ý là bất hợp pháp.

Bức xúc khi bị "cắm sừng" trong suốt năm, người phụ nữ đã đệ đơn kiện tòa án về hành vi của chồng. Tại đây, tòa chấp thuận những bằng chứng mà người phụ nữ đưa ra. Theo đó, những nội dung trò chuyện và những cuộc hẹn hò giữa người hiệu trưởng và người yêu cũ đi quá giới hạn, không phải tin nhắn mà bạn bè nên nhắn. Kết quả phán quyết cuối cùng, người chồng phải bồi thường cho vợ 400.000 NDT (hơn 1,3 tỷ VNĐ). Kèm theo đó, người đàn ông còn bị nhiều người chỉ trích vì là người trong ngành giáo dục nhưng đi ngược lại với những giá trị chuẩn mực trên cương vị hiệu trưởng của trường học. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục