24h
Yeah1 News

Hiện tượng mạng Bà Tưng từng gây sốt một thời giờ ra sao?

Thứ ba, 23/01/2024 | 21:09 (GMT+7)

Từng gây bão mạng xã hội một thời vì những ồn ào, cuộc sống hiện tại của Bà Tưng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Bà Tưng, hiện tượng mạng nổi đình đám cách đây 10 năm tên thật là Lê Thị Huyền Anh. Cô sinh năm 1993, sinh sống tại Hà Nội. Vào thời điểm 2010, vì thường xuyên đăng tải những tấm hình nóng bỏng, gợi cảm lên mạng xã hội mà tên tuổi của Bà Tưng cũng nổi lên như diều gặp gió.

Bên cạnh khuôn mặt xinh xắn, Bà Tưng còn sở hữu thân hình đáng mơ ước của hội chị em. Cũng chính vì ngoại hình lẫn vóc dáng ấy, Bà Tưng được cộng đồng mạng dự đoán sẽ "chen chân" vào showbiz chung với những cái tên như Thủy Top, Elly Trần.  

Hình ảnh Bà Tưng của 10 năm trước
Hình ảnh Bà Tưng của 10 năm trước

Nổi tiếng nhanh chóng, Bà Tưng quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật và ra mắt với vai trò ca sĩ kiêm người mẫu. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào hoạt động nghệ thuật, trau dồi thêm các kỹ thuật thanh nhạc, Bà Tưng lại chỉ mải mê đăng tải những hình ảnh gây tranh cãi cùng với một loạt phát ngôn phản cảm, khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu.

Vào năm 2013, Bà Tưng lại tạo ra một làn sóng phẫn nộ, phản ứng dữ dội khi cô đăng tải một đoạn video không đúng chuẩn mực về cách ăn mặc. Trước áp lực từ dư luận, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã quyết định yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc đối với Bà Tưng Huyền Anh.

Sau khi bị cấm diễn, cuộc sống của Bà Tưng dần trở nên kín tiếng hơn
Sau khi bị cấm diễn, cuộc sống của Bà Tưng dần trở nên kín tiếng hơn

2 năm sau khi bị cấm biểu diễn, kể cả ở quán bar, Bà Tưng gây bất ngờ với thông báo sẽ trở lại showbiz. Dù vậy, màn trở lại của Bà Tưng đã không thành công vì bị khán giả quay lưng. Sau đó, đời tư của Bà Tưng dần kín đáo hơn, cô nàng tai tiếng một thời âm thầm rời khỏi làng giải trí.

Mặc dù không còn trong showbiz, Bà Tưng vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh, cuộc sống của mình lên mạng xã hội. Công chúng vừa qua đã không khỏi bất ngờ khi thấy Bà Tưng thay đổi ngoạn mục, trở thành một người có phong cách ăn mặc kín đáo và nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. Được biết, hiện cô đã chuyển qua lĩnh vực kinh doanh.

Cô đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, xây dựng hình ảnh tích cực với công chúng
Cô đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, xây dựng hình ảnh tích cực với công chúng

Hiện tượng mạng gây sốt một thời đã không ngần ngại chia sẻ, nhờ việc hoạt động nghệ thuật, cũng như những ồn ào trong quá khứ đã giúp cô kiếm được rất nhiều tiền. Dù vậy, cuộc sống như bây giờ mới là điều mà cô hài lòng. Hiện tại, Bà Tưng dành phần lớn thời gian để chăm sóc mẹ và bản thân, tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên.

Dù từng trải qua nhiều cuộc tình khi còn trẻ nhưng Bà Tưng vẫn đang độc thân. Cô dần nhận được thiện cảm từ cộng đồng mạng với lối sống lành mạnh, hình ảnh tích cực hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục