24h
Yeah1 News

Hi hữu: Cô dâu bị mẹ chồng “tác động vật lý” giữa đám cưới, biết lý do đằng sau ai cũng khuyên “quay xe”

Thứ tư, 24/01/2024 | 14:48 (GMT+7)

Trong lễ cưới, cô dâu bị mẹ chồng đánh tới tấp khiến nhiều người phẫn nộ, nghe lý do mọi người đều đề xuất cô dâu nên né gia đình chú rể tránh tương lai khổ dài dài.

Mới đây, một vụ việc hi hữu xảy ra tại thành phố Hamirpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Đám cưới là chuyện vui chẳng có gì đáng bàn nhưng vấn đề sau khi xem video mọi người đều "sốc ngang", "cạn lời". Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Twitter, lễ cưới của một đôi trẻ được tổ chức với sự lộng lẫy và hạnh phúc. Khi đến phần trao hoa giữa cô dâu và chú rể, một tình huống bất ngờ đã xảy ra.

Theo đó, mẹ của chú rể đột ngột xuất hiện trên sân khấu, rút dép và liên tục đánh con trai cùng con dâu. Bất chấp ánh nhìn của khách mời, người phụ nữ này không chỉ đánh mà còn lăng mạ và chửi rủa cô dâu chú rể.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi sự việc không may xảy ra, người đàn ông đứng gần sân khấu đã ra sức kéo người mẹ và đưa bà rời khỏi hiện trường. Theo thông tin truyền thông, nguyên nhân khiến người mẹ có hành động đó được tiết lộ là do bà không hài lòng với con dâu mới. Bà cho rằng vợ của con trai không xứng đôi với anh chàng này.

Bất chấp gia đình ngăn cấm, chú rể vẫn quyết tâm kết hôn với người mình yêu. Lễ cưới của họ diễn ra mà không có sự tham gia của gia đình và người thân. Điều này khiến người mẹ càng tức giận hơn. Bà đã đến trực tiếp đám cưới để gây rối cho đôi uyên ương bẽ mặt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người chỉ trích hành động quá khích của người mẹ, nhấn mạnh rằng dù sao đó cũng là ngày cưới của con trai và không nên tạo ra tình huống khó xử như vậy. Thông thường, vào ngày vui như thế này, đều là những lời chúc phúc cho đôi lứa, gửi tới con trai và con dâu những lời tốt đẹp. Nhưng mẹ chồng thể hiện thái độ coi thường cô dâu ra mặt . Cuộc hôn nhân muốn bền vững, lâu bền không chỉ dựa vào tình yêu của hai người, mà còn dựa nhiều vào gia đình của hai bên. Không ít người khuyên cô dâu "quay xe" vì tương còn khó sống với người mẹ chồng như vậy.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho người mẹ. Một số người cho rằng, việc chú rể tổ chức lễ cưới mà không mời mẹ và gia đình là điều không đúng. Dù thế nào, truyền thống và lòng hiếu thảo cũng cần được tôn trọng. Hành động này thể hiện rằng chú rể có vẻ không còn quan tâm đến gia đình của mình nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu  

Cùng chuyên mục