24h
Yeah1 News

Hẹn người yêu đi xem phim lãng mạn, ai ngờ khóc thét vì gặp cảnh "tuyết lở" ngay trong rạp chiếu phim

Chủ nhật, 31/12/2023 | 11:20 (GMT+7)

Hiệu ứng tuyết rơi của phim "Ngôi sao lấp lánh" khiến các cặp đôi xem phim khóc thét. Thay vì tuyết rơi nhẹ nhàng thì nhiều người ví đây như bị lở tuyết.

Ngày 30/12, bộ phim điện ảnh "Ngôi sao lấp lánh" đã chính thức được công chiếu ở các cụm rạp Trung Quốc. Trước đó, bản phim truyền hình cùng tên của tác phẩm này đã gây sốt với khán giả xem phim. Đặc biệt là câu nói "Trương Vạn Sâm, tuyết rơi rồi" còn trở thành hot trend xuất hiện khắp các mạng xã hội Trung Quốc trong thời điểm mùa đông lãng mạn.

Poster phim điện ảnh 'Ngôi sao lấp lánh' do 2 diễn viên Khuất Sở Tiêu và Trương Giai Ninh đóng chính
Poster phim điện ảnh "Ngôi sao lấp lánh" do 2 diễn viên Khuất Sở Tiêu và Trương Giai Ninh đóng chính

Để thoả mãn sự yêu mến của khán giả, nhà làm phim đã kết hợp cùng hiệu ứng tuyết rơi thực tế trong rạp chiếu phim tạo nên bầu không khí thanh xuân lãng mạn cho các cặp đôi hẹn hò dịp giáng sinh. Tuy nhiên, khác với video quảng cáo khung cảnh hiệu ứng tuyết rơi nhẹ nhàng thì khán giả trải nghiệm xem phim ở rạp thực tế lại muốn khóc thét vì không giống tưởng tượng.

Hẹn người yêu đi xem phim lãng mạn, ai ngờ khóc thét vì gặp cảnh 'tuyết lở' ngay trong rạp chiếu phim - ảnh 2
Hẹn người yêu đi xem phim lãng mạn, ai ngờ khóc thét vì gặp cảnh 'tuyết lở' ngay trong rạp chiếu phim - ảnh 3
Tuyết nhân tạo phun như bão tuyết khiến khán giả choáng váng
Tuyết nhân tạo phun như bão tuyết khiến khán giả choáng váng

Nhiều người đi xem phim về chia sẻ hài hước rằng ban đầu họ nghĩ là tuyết rơi nhưng thứ chờ đợi họ lại là... tuyết lở. Chỉ một số rạp phim thực hiện đúng tiêu chí ban đầu, còn lại nhiều cụm rạp làm hiệu ứng quá lố. Máy phun tuyết nhân tạo xịt khắp nơi khiến đầu tóc của khán giả trong rạp phim đều ướt sũng nước. Trong khi đó, một số khán giả lại tức tối đòi hoàn tiền vé xem phim vì cảnh tuyết rơi khác hẳn video quảng cáo của nhà làm phim.

Hẹn người yêu đi xem phim lãng mạn, ai ngờ khóc thét vì gặp cảnh 'tuyết lở' ngay trong rạp chiếu phim - ảnh 5
Nhiều người than trời vì tuyết phun quá nhiều khiến ai cũng ướt sũng
Nhiều người than trời vì tuyết phun quá nhiều khiến ai cũng ướt sũng

Bên cạnh màn than trời vì cảnh tuyết lở trong rạp, không ít khán giả xem phim còn chia sẻ rằng bản điện ảnh của "Ngôi sao lấp lánh" không hấp dẫn như bản truyền hình, hoàn toàn không giống mong đợi của mọi người. Từ khoá "khó xem" cũng nhanh chóng lọt top trending trên mạng xã hội Weibo với rất nhiều bình luận tiêu cực từ người xem. 

Bất chấp những ý kiến trái chiều, bộ phim điện ảnh "Ngôi sao lấp lánh" vẫn lập thành tích khả quan với hơn 200 triệu NDT tiền vé chỉ trong ngày đầu tiên công chiếu. Netizen để lại nhiều nhận xét trên mạng:

- Bộ phim hạ thấp giá trị của nữ chính, hạ thấp ý nghĩa ban đầu của cốt truyện

- Thứ đáng giá nhất bộ phim này là after credit

- Trương Vạn Sâm trả lại tiền vé cho tôi

- Tôi xem rồi, thấy cũng bình thường

- Cốt truyện nhàm chán, cảm giác không liên quan đến bản truyền hình nhưng cảnh tuyết rơi và after credit chắc fan phim sẽ thích

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục