24h
Yeah1 News

Đến nhà cô gái hẹn hò qua mạng để gặp gỡ, chàng trai không ngờ phải chứng kiến cảnh tượng ám ảnh

Chủ nhật, 26/05/2024 | 18:58 (GMT+7)

Ngay khi bước vào căn hộ của cô gái với ánh sáng lờ mờ, anh chàng đã cảm thấy khó tin khi biết sự thật về người bạn mình hẹn hò qua mạng thời gian qua.

Một người đàn ông Thái Lan mới đây đang nỗ lực dùng hành động pháp lý để chống lại cô gái đã hành hung anh một cách dã man sau khi họ quen biết qua một ứng dụng hẹn hò và gặp nhau ngoài đời. Sau khi anh lên tiếng, nhiều nạn nhân khác cũng đã đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Thaiger, nạn nhân 23 tuổi cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 11/3, kèm theo những bức ảnh về vết thương của mình. Nạn nhân kể lại rằng anh đã gặp kẻ tấn công, danh tính được cho là Phiphat Phattaradatekunchorn, trên một ứng dụng hẹn hò. Hồ sơ của Phiphat cho biết người này là CEO và chủ sở hữu một số phòng khám thẩm mỹ, dự định mở chi nhánh mới tại khu phố Ramkhamhaeng của thủ đô Bangkok.

Đến nhà cô gái hẹn hò qua mạng để gặp gỡ, chàng trai không ngờ phải chứng kiến cảnh tượng ám ảnh - ảnh 1

Người đàn ông hẹn hò qua mạng với một cô gái không ngờ gặp phải sự cố 

Vào ngày xảy ra vụ tấn công, họ hẹn gặp nhau tại căn hộ chung cư của Phiphat. Thay vì xuống chào hỏi, Phiphat ném thẻ khóa từ ban công cho nạn nhân đang đợi bên dưới. Khi bước vào căn hộ thiếu ánh sáng, nạn nhân bàng hoàng khi phát hiện Phiphat sử dụng ma túy và yêu cầu những hành vi thân mật.

Trong lúc gần gũi, Phiphat đã bất ngờ đấm thẳng vào mặt nạn nhân, khiến anh phải dừng lại và xin rời khỏi phòng nhưng bị từ chối. Ngoài ra, nạn nhân còn bị bạo hành bằng lời nói, xúc phạm về ngoại hình và tình trạng tài chính. Theo nạn nhân, Phiphat tỏ ra phẫn nộ vì ngoại hình của anh không hoàn hảo. Phiphat còn khoe khoang mình là CEO và lấy danh tiếng của cha mình để đe dọa.

Đến nhà cô gái hẹn hò qua mạng để gặp gỡ, chàng trai không ngờ phải chứng kiến cảnh tượng ám ảnh - ảnh 2
Đến nhà cô gái hẹn hò qua mạng để gặp gỡ, chàng trai không ngờ phải chứng kiến cảnh tượng ám ảnh - ảnh 3

Nạn nhân chia sẻ hình ảnh với nhiều vết thương sau khi bị hành hung trong buổi hẹn hò.

“Anh có đủ tiền mua một căn hộ sang trọng như tôi không? Anh biết tôi là ai không? Tôi là CEO của phòng khám thẩm mỹ. Anh có biết cha tôi không? Anh có biết ông ấy có khả năng gì không?" Phiphat nói với nạn nhân.

Cuối cùng, nạn nhân đã được giải cứu vào sáng hôm sau nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Nhân viên khu chung cư tiết lộ rằng anh không phải là nạn nhân duy nhất, gần đây họ đã thấy một phụ nữ chạy trốn khỏi phòng của Phiphat với khuôn mặt đầy máu. Ngoài việc chia sẻ câu chuyện của mình với truyền thông, nạn nhân còn tìm kiếm sự giúp đỡ từ tổ chức phi lợi nhuận Saimai Survive. Sau khi nạn nhân 23 tuổi lên tiếng, nhiều người khác cũng đã đứng lên tố cáo hành vi bạo lực của Phiphat.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát Thái Lan điều tra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục