24h
Yeah1 News

Hé lộ góc khuất đằng sau “hot girl chốt đơn trong 3 giây”, không phải tự nhiên mà kiếm được 350 tỷ trong 1 tuần

Thứ hai, 29/01/2024 | 20:36 (GMT+7)

Một hot girl được mệnh danh là “chiến thần chốt đơn” mới đây đã gây sốt khi tiết lộ những góc khuất đằng sau nghề livestream của mình.

Trịnh Hương Hương là một trong những cái tên nổi tiếng trong giới streamer Trung Quốc. Hot girl làng livestream sở hữu khuôn mặt và ngoại hình thanh tú, tính cách hoạt bát, thân thiện, tràn đầy sức sống. Bên cạnh vẻ ngoài phát sáng, Trịnh Hương Hương còn khiến khán giả ấn tượng với phong cách "chốt đơn 3 giây". 

Trịnh Hương Hương nổi tiếng với khả năng 'mê hoặc' khách hàng chốt đơn trên livestream chỉ trong 3 giây
Trịnh Hương Hương nổi tiếng với khả năng "mê hoặc" khách hàng chốt đơn trên livestream chỉ trong 3 giây

Mỗi sản phẩm, đơn hàng được đưa lên bàn, chưa đến 3 giây đã được cô nàng mở ra, sau đó những gói hàng này nhanh chóng bị đẩy qua một bên để nhường chỗ cho những đơn hàng mới. Không chỉ vậy, Trịnh Hương Hương từng khiến cộng đồng mạng choáng váng khi chỉ sau 1 tuần, cô nàng đã "chốt đơn" được con số tận 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ).

Tuy nhiên, mới đây Trịnh Hương Hương đã bất ngờ chia sẻ với khán giả những góc khuất đằng sau công việc livestream của mình. Vì là một trong những tên tuổi có tiếng trong giới streamer, cô nàng nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía các nhãn hàng, đồng nghĩa với lượng đơn hàng mỗi ngày gửi về cho Trịnh Hương Hương rất lớn. Mọi ngóc ngách trong phòng của cô nàng luôn có các đơn hàng nằm ngổn ngang, chất kín không gian sống của Trịnh Hương Hương khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Căn phòng của cô nàng Trịnh Hương Hương chất đầy kiện hàng ngổn ngang khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng
Căn phòng của cô nàng Trịnh Hương Hương chất đầy kiện hàng ngổn ngang khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng

Theo lời kể của nàng hot girl chốt đơn, mặt bàn làm việc của cô cũng bị ăn mòn, trầy xước do liên tục đẩy, di chuyển qua lại các đơn hàng mỗi ngày. Chưa kể, sức khoẻ của cô nàng cũng bị ảnh hưởng khi các ngón tay bị chai, thô cứng khi không ngừng mở các gói hàng sản phẩm. Để có sự nổi tiếng và tên tuổi trong giới streamer, Trịnh Hương Hương đã phải chịu đựng những khó khăn, đau đớn mỗi ngày do tài năng "chốt đơn tốc độ" của mình.

Đôi tay của nàng hot girl chốt đơn đình đám xứ Trung ngày càng chai sần vì phải khui hàng liên tục mỗi ngày
Đôi tay của nàng hot girl chốt đơn đình đám xứ Trung ngày càng chai sần vì phải khui hàng liên tục mỗi ngày

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục