24h
Yeah1 News

Hé lộ danh tính cô gái ngồi trên nóc capo, ung dung lướt điện thoại giữa “biển nước” Hà Nội gây bão MXH sáng nay

Thứ năm, 28/09/2023 | 20:05 (GMT+7)

Chân dung cô gái ngồi trên nóc capo, cầm ô ung dung lượt điện thoại giữa mênh mông "biển nước" Hà Nội đã nhanh chóng được tìm ra.

Theo đó, vào sáng ngày 28/9, do ảnh hưởng của mưa lớn, nhiều tuyến phố của Hà Nội đã bị ngập nặng, nhiều phương tiện phải “chôn chân” hàng giờ liền. Nhiều người cũng đã chia sẻ những hình ảnh dở khóc dở cười trong ngày mưa tầm tã này. Trong đó, nổi bật là bức ảnh chụp cô gái ngồi trên nóc capo, ung dung ngồi lướt điện thoại giữa biển nước.

Bức ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về lượt tương tác lớn trên các diễn đàn mạng. Ai nấy đều không khỏi bật cười trước sự lạc quan của cô gái.

Bức ảnh cô gái ngồi trên nóc capo lướt điện thoại giữa biển nước Hà Nội sáng nay
Bức ảnh cô gái ngồi trên nóc capo lướt điện thoại giữa biển nước Hà Nội sáng nay

Được biết, nhân vật nổi tiếng bất đắc dĩ này không ai khác chính là chị Kim Cúc. Chia sẻ với Báo Giao thông, chị Cúc cho biết, ô tô của chị bị mắc kẹt ở nút giao Vành đai 3 Đại lộ Thăng Long (Hà Nội) vào khoảng lúc 10 giờ sáng nay sau khi đi từ nhà ở Vinhome Greenbay (Mễ Trì), sau đó rẽ lên cao tốc.

Chị Cúc bày tỏ rằng: “Vì đường đông, mình không để ý nên cứ rẽ phải, đi theo các xe tải, mà tới giữa khu ngập mới biết ngập sâu đến thế. 

Xe bị chết máy nhưng may phía trong xe không ngập nhiều. Ban đầu định ngồi trong xe mà khó thở quá nên lúc sau leo lên nóc capo”.

Trong tình huống trớ trêu, chị Cúc vẫn vô cùng lạc quan
Trong tình huống trớ trêu, chị Cúc vẫn vô cùng lạc quan

Ngồi một mình giữa bốn bề là nước, chị Cúc cũng không hề tỏ thái độ lo lắng mà ngược lại, chị bình tĩnh lấy điện thoại ra để “giết thời gian” trong thời gian chờ cứu hộ. Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ thì đội cứu hộ đến. Chị Cúc cũng nhanh chóng được giải thoát ra khỏi tình cảnh trớ trêu.

Chia sẻ về sự việc, chị Cúc hài hước nói: “Chắc chỉ thiếu mỗi cốc cafe chứ mình thấy hoàn toàn bình thường. Nay định đi tỉnh mà mắc kẹt. Ngại mỗi việc đợi xe hơi lâu thôi, quên mất chuyện đang đi xe gầm thấp nên cứ lao ầm ầm”.

Chị Cúc cũng cho biết thêm rằng, sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng, nhiều người thân, bạn bè vì lo lắng nên cũng đã nhắn tin hỏi thăm chị. Về phía chị Cúc, chị vui vẻ cho rằng đây là một trong rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ mà chị đã trải qua. 

Chị Cúc cho rằng đây là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ
Chị Cúc cho rằng đây là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ

Chị Cúc bày tỏ: “Mình có nhiều sự cố đáng yêu lắm, dù bất kể tình huống nào cũng thấy vui vẻ. Có một lời khuyên là khi trời mưa ngập, các bạn nên thường xuyên nghe đài VOV giao thông để cập nhật thông tin liên tục, nắm bắt tình hình nhanh chóng nhất”.

Trong những ngày này, Hà Nội đang đón cơn mưa lớn khiến nhiều cung đường bị ngập nước. Vì vậy, mọi người cần chú ý theo dõi tình hình thời tiết, đánh giá đúng mức độ ngập của đoạn đường mình lái xe qua. Trong trường hợp nước quá sâu hoặc không thể đánh giá được đúng tình trạng ngập nước thì tốt nhất, mọi người nên dừng lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Nội   Mưa lớn   ngập lụt  

Cùng chuyên mục