24h
Yeah1 News

Hậu nghi vấn chia tay, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cùng check-in bể bơi

Thứ hai, 24/07/2023 | 20:02 (GMT+7)

Động thái này của Quang Hải và Chu Thanh Huyền chứng tỏ mối quan hệ bền chặt của cả hai.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Quang Hải đã chia sẻ một đoạn video tạo dáng bên bể bơi sau trận thi đấu. Cùng lúc đó, Chu Thanh Huyền cũng khoe hình ảnh thoải mái vui đùa ở trong bể bơi. Để ý kỹ, mọi người nhanh chóng nhận ra rằng, khung cảnh bể bơi mà Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng tải giống hệt nhau. Điều này chứng minh rằng, sau những ồn ào tình cảm của cả hai vẫn rất mặn nồng.

Quang Hải chia sẻ hình ảnh tạo dáng bên bể bơi
Quang Hải chia sẻ hình ảnh tạo dáng bên bể bơi
Cùng thời điểm, Chu Thanh Huyền cũng đăng ảnh ở bể bơi
Cùng thời điểm, Chu Thanh Huyền cũng đăng ảnh ở bể bơi

Trước đó, rất nhiều tin đồn về mối quan hệ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nổ ra. Mọi người cho rằng, cả hai đã chia tay, đường ai nấy đi. Nguyên nhân của tin đồn này bắt nguồn từ các lùm xùm về quá khứ cũng như gia thế của Chu Thanh Huyền. Sau đó, vì những áp lực của dư luận, cô nàng cũng đã phải nhập viện vào tối ngày 6/7.

Chu Thanh Huyền nhập viện cấp cứu vào tối ngày 6/7
Chu Thanh Huyền nhập viện cấp cứu vào tối ngày 6/7

Theo thông tin từ một người chị tên H. của Chu Thanh Huyền chia sẻ trên báo Công Thương, bạn gái của Quang Hải được phát hiện đã uống 80 viên thuốc ngủ, gồm 10 vỉ vào khoảng 16h chiều ngày 6/7. Người chị này cũng nhận được tin nhắn từ em gái với nội dung tiêu cực rằng : "Nếu em có chết đi thì chị hãy cứ sống tốt và mạnh mẽ lên. Đừng để người khác lợi dụng".

Chị H. cho biết ngay khi nhận được tin nhắn đã có dự cảm không lành và lập tức đến nhà của Chu Thanh Huyền để xem xét tình hình. Tuy nhiên do tắc đường, sợ không kịp nên chị H. đã gọi điện cho mẹ của Chu Thanh Huyền đến kiểm tra.

Ngay khi nhận được thông tin, mẹ của Chu Thanh Huyền lập tức chạy đến nhà con gái nhưng cô khoá cửa nhốt mình bên trong. Sau đó phải nhờ bảo vệ lên phá cửa mới vào được. Khi vào bên trong, Chu Thanh Huyền trong trạng thái ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi bạn gái nhập viện, nhiều người cũng dành sự quan tâm cho Quang Hải nhưng anh chàng không có động thái nào. Tuy nhiên, người chị của Chu Thanh Huyền cho biết, sau khi nhận tin bạn gái nhập viện, Quang Hải đã lập tức có mặt, ở bên cạnh chăm sóc từ đêm đến sáng.

Hình ảnh được cho là Quang Hải túc trực chăm sóc bạn gái
Hình ảnh được cho là Quang Hải túc trực chăm sóc bạn gái
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục