24h
Yeah1 News

Hậu "kéo chân", Khoa Pug tự tin diện mạo lên đời: Ai nói tiền không mua được chiều cao

Thứ bảy, 22/04/2023 | 16:39 (GMT+7)

Khoa Pug thừa nhận sau khi kéo chân hàng tỷ đồng, anh cảm thấy tự tin hơn. Nhờ vậy mà ngoại hình của nam Youtuber cũng lên đời trông thấy.

Khoa Pug hiện đang có cuộc sống ổn định tại Mỹ sau khi khai trương nhà hàng lẩu hàng tỷ đồng. Trước đó, Khoa Pug từng thu hút sự quan tâm của dư luận khi công khai quá trình phẫu thuật kéo dài chiều cao ở nước ngoài. Được biết, nam Youtuber gốc Việt mong muốn sở hữu chiều cao từ 1m75 đến 1m8. Chính vì vậy anh không tiếc bỏ ra số tiền lớn để "kéo chân".

Ảnh so sánh do chính Khoa Pug chia sẻ
Ảnh so sánh do chính Khoa Pug chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Khoa Pug chia sẻ hình ảnh so sánh ngoại hình của bản thân trước và sau phẫu thuật "kéo chân". Không khó nhận ra, ngoại trừ chiều cao thay đổi, vẻ ngoài của Khoa Pug cũng "lên đời". Nam Youtuber trở nên tự tin, thần thái hơn khi chụp ảnh cùng bạn bè. 

Khoa Pug đăng kèm chú thích: "Mấy man thích phiên bản nào của Khoa Pug hơn? Ai nói tiền không mua được chiều cao đâu ".

Sau khi 'kéo chân', vẻ ngoài của Khoa Pug được khen ngợi
Sau khi "kéo chân", vẻ ngoài của Khoa Pug được khen ngợi

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen để lại lời khen ngợi diện mạo mới của Khoa Pug. Đúng là sau ca phẫu thuật "kéo chân", nam Youtuber ngày càng sở hữu vẻ ngoài cuốn hút. Không uổng phí tâm sức và tiền bạc đã đổ vào quá trình tút tát chiều cao này.

Hậu 'kéo chân', Khoa Pug tự tin diện mạo lên đời: Ai nói tiền không mua được chiều cao - ảnh 3
Khoa Pug giờ đã có chiều cao như mình ao ước
Khoa Pug giờ đã có chiều cao như mình ao ước

Trước đó, khoảng tháng 6/2022, Khoa Pug bất ngờ đăng ảnh nằm trong bệnh viện cùng bình luận tiến hành ca phẫu thuật nâng chiều cao. Sau thời gian ngắn nằm viện, Khoa Pug được cho về nhà để điều dưỡng. Theo lời chia sẻ của nam Youtuber, anh đã phải bỏ ra tổng cộng ít nhất 4 tỷ đồng bao gồm chi phí phẫu thuật, thuê khách sạn nghỉ ngơi, tiền thuốc thang, thuê người chăm sóc...

Khoa Pug vừa trải qua ca phẫu thuật kéo chân tốn ít nhất 4 tỷ đồng
Khoa Pug vừa trải qua ca phẫu thuật kéo chân tốn ít nhất 4 tỷ đồng

Tuy nhiên, quá trình hồi phục không dễ dàng. Ngoài việc thực hiện theo yêu cầu của bác sĩ, Khoa Pug còn thường xuyên tập vật lý trị liệu để đôi chân quen dần với chiều cao mới. Thời điểm đó anh bỏ ra rất nhiều nỗ lực, thậm chí, Khoa Pug từng tuyên bố rằng chỉ những ai dư thời gian và tiền bạc mới nên "kéo chân" vì nó rất tốn công sức. Nam Youtuber chia sẻ: "Ai dư tiền lắm, ở nhà ba mẹ nuôi ăn rửng mỡ thì mới nên kéo chân, còn không thì thôi... Bỏ tiền ra chơi ngu là có thật!"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug   kéo chân   nhà hàng lẩu   netizen  

Cùng chuyên mục