24h
Yeah1 News

Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi nhắc chuyện quay lại với vợ cũ kèm tin nhắn với người con gái quan trọng?

Thứ hai, 02/10/2023 | 14:25 (GMT+7)

Động thái mới của vua cá Koi khi được hỏi chuyện quay lại với vợ cũ đã khiến nhiều netizen xôn xao bàn tán.

Thời gian qua, cái tên vua cá Koi Thắng Ngô thu hút nhiều sự chú ý sau chuyện tình sớm nở chóng tàn và cũng lắm thị phi với Hà Thanh Xuân. Sau khi tuyên bố đã chia tay "vợ hai", cuộc sống của "vua cá Koi" Thắng Ngô tiếp tục được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, doanh nhân này lại gây chú ý vì có động thái liên quan đến vợ cũ.

Nam doanh nhân vua cá Koi.
Nam doanh nhân vua cá Koi.

Theo đó, khi chia sẻ tin nhắn với con gái, Thắng Ngô nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cha con thân thiết. Đáng nói, dưới phần bình luận, một người bất ngờ nhắc đến vợ cũ và "gợi ý" Thắng Ngô nên quay lại với người vợ đầu tiên trước đây của mình. Với bình luận này, "vua cá Koi" không ngần ngại trả lời: "Chị nên tôn trọng chuyện riêng tư của mình. Mình không phải là cậu trai mới lớn để cần ai đó cho lời khuyên".

Bình luận của vua cá Koi khi được hỏi về vợ cũ.
Bình luận của vua cá Koi khi được hỏi về vợ cũ.

Trước đó, vua cá Koi Thắng Ngô từng được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam. Thời điểm đó, anh xuất hiện trên sóng truyền hình cùng bà xã cũ là chị Thanh Đào - "người vợ tào khang" đã cùng nam doanh nhân gầy dựng nên sự nghiệp tiền tỷ từ khi còn tay trắng. Từng được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân đẹp nhưng sau đó không lâu, vua cá Koi gây sốc khi thông báo đã ly hôn với vợ cũ và tổ chức đám cưới linh đình với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Tuy nhiên cặp đôi này sau đó cũng rạn nứt và xác nhận đã chia tay.

Vua cá Koi xác nhận chia tay Hà Thanh Xuân.
Vua cá Koi xác nhận chia tay Hà Thanh Xuân.

Ngoài ra, trong những hình ảnh tin nhắn trò chuyện cùng con gái, có thể thấy con gái "vua cá Koi" tham khảo ý kiến của ba khi muốn mua một số phụ kiện như kính mắt, khuyên tai. Cô bé ngỏ ý muốn dùng gọng để lắp vào kính cận của mình nhưng doanh nhân Thắng Ngô không đồng ý mà chỉ cho con mua đeo chơi. Theo lập luận của doanh nhân, gọng kính này chỉ 40k nên có thể không chắc chắn, không giữ được tròng mắt. Sau khi nghe ba giải thích, cô bé nhanh chóng nghe lời khiến nhiều người trầm trồ trước cách dạy con của vua cá Koi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục