24h
Yeah1 News

Hàng xóm khiếu nại vì mùi hôi từ ngôi nhà, cảnh sát kiểm tra phát hiện bí mật bị giấu suốt 5 năm

Thứ ba, 20/02/2024 | 20:47 (GMT+7)

Khi kiểm tra ngôi nhà sau những lời phàn nàn của hàng xóm xung quanh, cảnh sát không ngờ đã phát hiện ra sự thật đáng sợ bị cất suốt 5 năm.

Sự việc này xảy ra ở Newtown, khu ngoại ô giàu có thuộc thành phố Geelong, bang Victoria (phía tây nam của Melbourne, Australia). Được biết, giá nhà trung bình một căn nhà ở khu này khoảng 872.877 bảng Anh (26 tỷ đồng) một căn. Vì thế nên hành động của người phụ nữ thật sự đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến hàng xóm. 

Theo đó, người phụ nữ này đã 70 tuổi, sống một mình trong căn nhà ở Newtown. Trước đó, người phụ nữ này sống cùng anh trai, nhưng từ năm 2028 đến nay, hàng xóm không thể nhìn thấy anh trai của cô xuất hiện trong ngôi nhà này nữa.

 Như vậy, có thể bà đã sống cùng xác chết của anh trai trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 năm. Người dân địa phương cho biết, họ đã cố gắng khiếu nại lên một số cơ quan thuộc chính phủ trong nhiều năm về mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà.

Hàng xóm khiếu nại vì mùi hôi từ ngôi nhà, cảnh sát kiểm tra phát hiện bí mật bị giấu suốt 5 năm - ảnh 1

Bên trong ngôi nhà,r ác chất cao đến mức không có lối đi

Những ngày qua, hàng xóm nhận thấy từ trong ngôi nhà toát ra những mùi thôi thối đầy kinh khủng. Ban đầu, họ chỉ nghĩ đó là mùi rác thải, nhưng vì những tấm rèm luôn được kéo xuống nên bà Stratton không nhìn được gì phía trong ngôi nhà.

Sau đó, họ quyết định đến gặp cảnh sát để phàn nàng về tình trạng này. Khi cảnh sát đến nơi, họ nhận thấy bên trong ngôi nhà rác thải chất cao tận trần, chuột chạy khắp nơi. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện một thi thể đã sống cùng người phụ nữ suốt nhiều năm qua. 

Có thông tin rằng các nhân viên pháp y trong trang phục bảo hộ đã phải chật vật di chuyển xung quanh đống rác để tiếp cận thi thể đang phân hủy. Một số ý kiến cho rằng sự bẩn thỉu tột độ của ngôi nhà đã giúp che đi mùi của xác chết.

Hàng xóm khiếu nại vì mùi hôi từ ngôi nhà, cảnh sát kiểm tra phát hiện bí mật bị giấu suốt 5 năm - ảnh 2

Người phụ nữ bị bắt giữ vào ngày 29/12/2022 

Người phát ngôn của Bộ Gia đình, Công bằng và Nhà ở (DFFH) cho biết: “Một số cuộc kiểm tra phúc lợi đã được tiến hành tại khu nhà kể từ năm 2021 do lo ngại ngày càng tăng về tình trạng thiếu liên lạc, thiếu khả năng tiếp cận và tình trạng tồi tàn của ngôi nhà. Đây là một vụ việc bi thảm. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và bạn bè của người đàn ông".

Sau khi kiểm tra thông tin phúc lợi của người đàn ông, cảnh sát bang Victoria xác nhận đây là anh trai của cô gái. Hiện người phụ nữ được thả ra và không bị buộc tội về cái chết của anh trai. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết. Ngôi nhà đã bị bỏ trống hơn một năm và dự kiến sẽ được nâng cấp vào cuối năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục