24h
Yeah1 News

Cơ trưởng Phạm Hà Duy: Từ sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21", bất ngờ rẽ hướng làm phi công

Thứ tư, 12/07/2023 | 16:11 (GMT+7)

Anh chàng cơ trưởng Phạm Hà Duy trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ít ai biết rằng, trước khi làm phi công, anh từng tham gia diễn xuất.

Từ nhiều năm trước, cái tên Phạm Hà Duy (Duy Alex) đã được mọi người biết đến bởi ngoại hình điển trai và câu chuyện từ một diễn viên nhí bất ngờ rẽ hướng theo đuổi đam mê làm phi công.

Những vai diễn nổi tiếng của Phạm Hà Duy trên màn ảnh
Những vai diễn nổi tiếng của Phạm Hà Duy trên màn ảnh

Phạm Hà Duy sinh năm 1987, được biết đến là con trai của NSƯT Hương Dung. Anh là con nhà nòi và được bố mẹ cho tham gia nghệ thuật từ bé. Ngay thuở nhỏ, Phạm Hà Duy đã bén duyên với diễn xuất. Vai diễn ấn tượng nhất của Phạm Hà Duy khiến nhiều khán giả "nhớ mãi không quên" chính là trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21". Sau này, Phạm Hà Duy góp mặt trong nhiều bộ phim khác như "Mùa hè sôi động", "Làm mẹ", "Xin hãy tin em"...

Cơ trưởng Phạm Hà Duy
Cơ trưởng Phạm Hà Duy

Được định hướng theo đuổi nghệ thuật từ bé nhưng khi trưởng thành, Phạm Hà Duy bất ngờ rẽ hướng sự nghiệp đến với con đường trở thành một phi công điều khiển máy bay. Sau khi rút khỏi showbiz, anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người nhờ vào ngoại hình điển trai và "gia tài" phim ảnh đồ sộ lúc bé. Trên mạng xã hội, Phạm Hà Duy cũng sở hữu lượng lớn fan hâm mộ và cư dân mạng quan tâm.

Từng là sao nhí nổi tiếng nhưng sau khi trưởng thành, Phạm Hà Duy theo đuổi sự nghiệp phi công
Từng là sao nhí nổi tiếng nhưng sau khi trưởng thành, Phạm Hà Duy theo đuổi sự nghiệp phi công

Trong một chương trình truyền hình, Phạm Hà Duy từng tiết lộ cơ duyên đến khi đến với nghề phi công. Anh cho biết, đây là "nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề". Một trong những người góp phần định hướng cho anh chính là chị gái làm tiếp viên hàng không.

Về chuyện tình cảm, Phạm Hà Duy từng được dân tình ngưỡng mộ khi công khai hẹn hò với giảng viên xinh đẹp Âu Hà My. Chuyện tình của cặp đôi được đông đảo netizen ủng hộ vì cả 2 đều là trai tài, gái sắc.

Năm 2018, sau thời gian tìm hiểu, Phạm Hà Duy và Âu Hà My quyết định đi đến hôn nhân. Cặp đôi đã tổ chức lễ dạm ngõ với gia đình 2 bên. Tuy nhiên, đến trước ngày trọng đại, 2 người lại thông báo "đường ai nấy đi" gây bất ngờ. Cặp đôi âm thầm đổi chế độ độc thân trên mạng xã hội nhưng vẫn không nói rõ nguyên nhân chia tay.

Phạm Hà Duy chụp ảnh cùng bạn gái
Phạm Hà Duy chụp ảnh cùng bạn gái

Gần đây, Phạm Hà Duy công khai chuyện tình cảm với bạn gái mới cùng tấm ảnh hạnh phúc. Không ít khán giả gửi lời chúc mừng đến Phạm Hà Duy và người yêu, nhất là sau thời gian dài anh lẻ bóng một mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục