24h
Yeah1 News

Hai cặp sinh đôi bị đánh tráo và cái kết không ngờ khi gặp lại nhau sau 27 năm

Thứ năm, 14/12/2023 | 09:14 (GMT+7)

Câu chuyện hai cặp sinh đôi bị đánh tráo và chỉ phát hiện ra sự thật sau 27 năm đã khiến nhiều người xôn xao.

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước câu chuyện 2 cặp sinh đôi bị đánh tráo li kì không khác gì phim truyền hình. Theo đó, 27 năm trước, hai cặp sinh đôi đã chào đời tại một bệnh viện ở Colombia, bao gồm cặp Carlos - Wiber và cặp Jorge - William. Do một sự nhầm lẫn của y tá, cả bốn em bé đều bị thất lạc và sau đó được nuôi dưỡng bởi gia đình của nhau. Để rõ hơn, trong trường hợp của cặp sinh đôi Carlos - Wiber , một trong hai em được nuôi dưỡng bởi gia đình của Jorge - William, trong khi em còn lại được nuôi bởi cha mẹ đẻ. Tình huống tương tự cũng xảy ra với cặp sinh đôi Jorge - William.

Cặp sinh đôi Jorge – William
Cặp sinh đôi Jorge – William

Carlos và Jorge đã được nuôi dạy trong một gia đình trung lưu ở Bogotá (thủ đô của Colombia), trong khi William và Wilber lại trưởng thành trong môi trường nông thôn, làm việc tại một trang trại. Khi cuối cùng các cặp sinh đôi này tìm thấy gia đình của mình, họ bất ngờ nhận ra sự chênh lệch lớn trong cuộc sống của nhau.

Cặp sinh đôi Carlos – Wiber
Cặp sinh đôi Carlos – Wiber

Carlos và Wilber, ban đầu là hai anh em ruột thất lạc, đã trải qua những số phận khác nhau do việc được nuôi dưỡng và nhận giáo dục từ hai gia đình khác nhau. Để rõ hơn, một trong họ lớn lên cùng người cha ở thành phố và hiện đang làm công việc kế toán. Ngược lại, anh em còn lại sống với người cha ở quê và hiện vẫn đang theo đuổi công việc bán thịt.

Cặp song sinh gặp lại vào năm 2014 và quyết định quên đi quá khứ, sống vui vẻ với nhau
Cặp song sinh gặp lại vào năm 2014 và quyết định quên đi quá khứ, sống vui vẻ với nhau

Tình hình tương tự cũng diễn ra với cặp anh em Jorge - William. Một người đã chọn con đường làm công nhân viên chức ở thành phố lớn, trong khi người còn lại đã quyết định nghỉ học sớm để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng. Sau khi họ tìm thấy nhau, câu chuyện kết thúc với một tình huống ấm lòng, khi cả bốn anh em quyết định quên đi quá khứ và tạo dựng mối quan hệ thân thiết. Họ chung tay xây dựng sự nghiệp, lên kế hoạch để cùng nhau du lịch và thậm chí có ý định mua nhà chung cho tất cả bốn người.

Jorge đã khẳng định trong cuộc phỏng vấn: "Chúng tôi muốn ở bên nhau như anh em ruột thịt. Mỗi người trong chúng tôi đều quan trọng và cần nhau".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sinh đôi   đánh tráo   anh em  

Cùng chuyên mục