24h
Yeah1 News

Góc khó tin: Cô dâu dành một bàn trong đám cưới để mời hội người yêu cũ, không khí rất hòa thuận

Thứ năm, 27/04/2023 | 11:15 (GMT+7)

Ý tưởng mời người yêu cũ đến dự đám cưới tuy không mới nhưng luôn khiến cộng đồng mạng chú ý. Đặc biệt khi cô dâu khéo léo xếp những chàng trai cũ chung một bàn.

Hôn lễ của một cặp đôi sống tại tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Đặc biệt là khi cô dâu sáng tạo ra ý tưởng dành riêng một bàn để cho những người yêu cũ của mình tham dự.

Theo tờ South China Morning Post, một cô dâu đã nảy ra suy nghĩ mời 5 chàng trai là người yêu cũ của mình đến dự hôn lễ. Cô dâu còn đặc biệt khéo léo khi sắp xếp 5 người ngồi cùng một bàn với bảng tên "bàn dành cho người yêu cũ". 

Xuyên suốt buổi lễ, 5 chàng trai đều vô cùng yên tĩnh, hòa thuận để chứng kiến khoảnh khắc bạn gái cũ làm đám cưới với chồng hiện tại. Tuy không có vẻ mặt cau có, khó chịu nhưng bầu không khí ngượng ngùng, "sượng trân" khiến người xem đều phì cười. Ngoài ra, trên bàn ăn còn có 2 cô gái lạ mặt, nhiều netizen suy đoán rất có thể đây là người yêu mới của 2 trong số 5 chàng trai ngồi đó.

Cô dâu ở Trung Quốc gây sốt khi mời 5 người yêu cũ ngồi cùng bàn dự đám cưới
Cô dâu ở Trung Quốc gây sốt khi mời 5 người yêu cũ ngồi cùng bàn dự đám cưới

Sau khi xem xong khoảnh khắc này, rất đông cộng đồng mạng đã để lại bình luận khen ngợi ý tưởng mời người yêu cũ tham dự đám cưới. Đồng thời, mọi người cũng thán phục trước sức chịu đựng của 5 chàng trai. Chưa dừng lại ở đó, người xem vô cùng bất ngờ vì diện mạo của cả 5 chàng trai đều có nét na ná nhau. Mọi người cho rằng sau bao nhiêu năm thì gu chọn người yêu của cô dâu vẫn không thay đổi.

- Ngả mũ trước cô dâu vì đã giúp những "huynh đệ" thất lạc lâu ngày đoàn tụ với nhau

- Tôi nghĩ mình đã biết diện mạo của chú rể trông như thế nào

- Bạn cho rằng cô dâu có nhiều người yêu cũ nhưng thực chất cô ấy rất chung thủy với gu bạn trai khi yêu đương

Các chàng trai này có vẻ ngoài na ná nhau và khá sượng sùng khi ngồi chung bàn
Các chàng trai này có vẻ ngoài na ná nhau và khá sượng sùng khi ngồi chung bàn

Bên cạnh những bình luận vui vẻ thì có không ít người cho rằng hành động của cô dâu là thiếu tôn trọng chú rể và gia đình nhà trai. Tuy nhiên, một số khác thì nghĩ rằng đây cũng chỉ là khách mời bình thường, sau chia tay nếu họ vẫn làm bạn thì mời bạn bè đi dự đám cưới cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng. 

Đây không phải lần đầu tiên bàn tiệc dành riêng cho hội người yêu cũ gây sốt khắp mạng xã hội. Trước đó, tại một đám cưới vào tháng 6/2022, một cô dâu ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã mời 9 người yêu cũ của mình xuất hiện. Các chàng trai đều cầm biển hiện chúc phúc "Tất cả bạn trai cũ của cô dâu chúc đám cưới vui vẻ". Tuy nhiên sau đó, chủ nhân đoạn clip đính chính đây chỉ là trò đùa, thực tế, 9 chàng trai đều là bạn thời thơ ấu của cô dâu chứ không phải người yêu cũ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục