24h
Yeah1 News

Giới trẻ bị "thao túng tâm lí" bởi trào lưu "rối loạn ngôn ngữ"

Thứ ba, 22/08/2023 | 10:31 (GMT+7)

Giới trẻ bị "thao túng tâm lí" bởi trào lưu "rối loạn ngôn ngữ" trên TikTok. Trào lưu gây "sốt" mạng xã hội thời gian gần đây.

Gần đây, một trào lưu mới được giới trẻ quan tâm trên TikTok đã tạo nên những video viral "độc lạ" mang tên "rối loạn ngôn ngữ". Cụ thể, nội dung của những clip đu trend này là những lời thoại, cú pháp câu rối rắm, từ đó tạo ra vô số tình huống khiến người xem phải "cười ra nước mắt". 

Trào lưu 'rối loạn ngôn ngữ' gây 'sốt' gần đây
Trào lưu "rối loạn ngôn ngữ" gây "sốt" gần đây

Được biết, trào lưu hài hước này xuất phát từ sự sáng tạo và hợp tác của hai TikToker @phudb2003  (Tường Hồng Phú) và @gjbao  (Gia Bảo). Cả hai đều là thành viên của team “Bông Tím” với hơn 6,3 triệu người theo dõi trên TikTok.

Đây là các video khoe khả năng diễn xuất cùng với chùm lời thoại “hack não” của người xem. Các TikToker đã hóa thân thành những nhân vật như kẻ bắt cóc, học sinh, giáo viên... Điều này tạo nên sự phấn khích cho giới trẻ khi vô tình họ cũng bị cuốn theo sự rối loạn ấy cũng như thử thách chính mình để tìm ra ý nghĩa thực sự của lời thoại.

Cả hai đã tạo nên những video viral trên TikTok
Cả hai đã tạo nên những video viral trên TikTok

Ngay sau khi đăng tải, video thu hút sự chú ý của đông đảo netizen và được hưởng ứng bởi nhiều TikToker khác. 

Một số bình luận bên dưới video: 

"Tôi đi mua hàng mà gặp nhân viên vậy chắc tôi không muốn về, ở lại nghe ổng tư vấn cười xỉu."

"Cứu tui qua nay coi anh này xong nay tui bị y đúc rồi."

Một số TikToker khác cũng nhanh chóng 'bắt trend'
Một số TikToker khác cũng nhanh chóng "bắt trend"

Ngay sau đó, nhiều TikToker cũng “đu trend” rối loạn ngôn ngữ phiên bản “đa vũ trụ”. Các TikToker nổi tiếng như Vương Khánh, CÁO NHỎ hay HERO TEAM... cũng “bắt trend” sáng tạo và ấn tượng không thua kém bản gốc. Có thể thấy, đây là "trend" có thể "thao túng tâm lí" giới trẻ cực mạnh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: giới trẻ  

Cùng chuyên mục