24h
Yeah1 News

Giao hết tài sản cho vợ sau khi vừa kết hôn, chồng tá hỏa phát hiện bí mật vợ giấu kín nhiều năm

Thứ hai, 15/01/2024 | 20:17 (GMT+7)

Giao hết tài sản cho vợ mới cưới một cách mù quáng, anh chồng không khỏi bàng hoàng khi phát hiện cả bố mẹ vợ và khách mời dự đám cưới đều là giả.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xứ Hàn không khỏi xôn xao trước câu chuyện của anh K.W. cùng cô vợ mới cưới. Theo đó, anh gặp vợ lần đầu tiên ở một quán bar vào năm 2017. Vì ấn tượng trước nhan sắc của cô, K.W. chủ động tiến tới làm quen. Sau những cuộc trò chuyện, anh mới biết được cô gái là một vũ công chuyên múa các điệu múa truyền thống.

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ bản thân được thừa kế tài sản của gia đình, hiện đang sinh sống tại Gwangju. Ngoài ra, cô còn có thêm nhiều bất động sản khác ở Jangheung, Jeollanam-do. Trải qua những lần tìm hiểu, anh K.W. không phát hiện ra điểm bất thường nào ở đối phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày qua ngày, anh bắt đầu cảm thấy yêu cô gái hơn, từng bước lún sâu vào bể tình. Anh K.W. cũng không ngần ngại tính đến chuyện kết hôn với bạn gái vô cùng chóng vánh. Không lâu sau đó, bố mẹ hai bên đã gặp nhau và bàn bạc chuyện tổ chức đám cưới. Những ngày đầu “về chung một nhà”, vì tin tưởng vợ đảm đang, tháo vát, anh K.W. đã giao hết tài sản cho vợ quản lý.

Tuy nhiên, anh bắt đầu cảm thấy có điều không ổn. Sau một thời gian tìm hiểu, anh không khỏi bàng hoàng khi biết được vợ mình từng có quá khứ làm “tiểu tam”, chen chân vào gia đình người khác. Cụ thể, cô từng cặp kè với một người đàn ông đã có vợ con từ năm 2015.

Thất vọng nối tiếp thất vọng, người vợ của anh chưa từng biểu diễn múa truyền thống Hàn Quốc bất cứ một lần nào. Cô cũng không điều hành trường dạy múa nào như lời giới thiệu. Thậm chí, cả bố mẹ vợ và dàn khách mời trong đám cưới tự xưng là bạn bè của cô đều là giả, được trả tiền thuê để qua mặt người đàn ông.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Điếng người” vì bị người vợ mới cưới lừa tiền lẫn lừa tình, anh K.W. quyết định đâm đơn kiện cô ra tòa. Anh tố cáo vợ mình đã lừa đảo số tài sản lên đến tận 507,4 triệu won (tương đương 9,4 tỷ đồng) của anh.

Cuối cùng, vợ của người đàn ông đã bị truy tố với tội danh lừa đảo. Cô bị kết án với 3 năm 6 tháng tù giam. Để giảm nhẹ tội cho mình, cô còn nộp đơn kháng cáo lên Tòa án tối cao Gwangju nhưng liền bị bác bỏ. Thẩm phán cho rằng cô thuê người tổ chức đám cưới giả lừa tiền nạn nhân, che giấu tình trạng hôn nhân… khiến anh K.W. kiệt quệ về kinh tế lẫn tinh thần, nên mức án ban đầu vẫn được giữ nguyên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục