24h
Yeah1 News

Giả gái đột nhập hôn lễ nói lời cuối với bạn gái cũ, thanh niên "hiện nguyên hình" và nhận kết quả như phim

Thứ ba, 16/01/2024 | 20:07 (GMT+7)

Nhung nhớ về người yêu cũ chỉ khiến bạn thêm buồn đau. Nhưng hành động như nam thanh niên này thì cũng không nên chút nào đâu nhé!

Tại thành phố Bhadohi thuộc bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ, một sự việc hy hữu đã xảy ra khiến người dân địa phương được một phen xôn xao, bàn tán. Theo đó, sự việc xảy ra tại một hôn lễ của cô gái sống trong vùng. 

Trong lúc gia đình đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới, một thanh niên đã đội tóc già , dùng mạng che mặt để đột nhập vào ngôi nhà. Vì lượng khách ra vào đông đúc và mọi người quá bận nên thanh niên trong dáng hình phụ nữ đã trót lọt vào được trong nhà. 

Giả gái đột nhập hôn lễ nói lời cuối với bạn gái cũ, thanh niên 'hiện nguyên hình' và nhận kết quả như phim - ảnh 1

Lợi dụng đám cưới đông đúc, chàng trai giả gái đột nhập vào trong. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi anh ta cất tiếng yêu cầu gặp cô dâu thì mọi người xung quanh đều phát hiện. Trái ngược với giao diện của một người phụ nữ, chất giọng của người này đã khiến ai nấy nhận ra đây thực tế là một người đàn ông. 

Ngay lập tức, một người có mặt tại đó đã giật tung mạng che mặt và bộ tóc giả của nam thanh niên vì nghi là kẻ trộm. Hóa ra đây là bạn trai cũ của cô dâu, vì muốn được nói lời cuối trước khi cô lấy chồng nên đã tìm cách đột nhập vào nhà để gặp mặt. 

"Ban đầu chúng tôi nghĩ đó là cô dâu. Nhưng ngôn ngữ cơ thể, giọng nói và cử chỉ của người này rất đáng nghi", một người đến dự đám cưới cho hay.

Trong khi đó, bố cô dâu vẫn chưa hết bàng hoàng trước tình huống bất ngờ: "Ai cũng sốc khi phát hiện dưới bộ quần áo sặc sỡ chỉ dành cho cô dâu lại là một người đàn ông".

Giả gái đột nhập hôn lễ nói lời cuối với bạn gái cũ, thanh niên 'hiện nguyên hình' và nhận kết quả như phim - ảnh 2

Thanh niên hện nguyên hình ngay khi cất giọng

Người dân đã giữ chàng thanh niên ngồi lại trong nhà để đi báo cảnh sát. Tuy nhiên, trong lúc mọi người lơ là, anh ta đã nhanh chóng trốn thoát. Một người bạn đã chờ sẵn bên ngoài với chiếc xe máy phân khối lớn, sẵn sàng đưa anh tẩu thoát. Điều này cũng cho thấy anh chàng đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho màn đột nhập này. 

Tuy nhiên, dù có thế nào thì chàng rai vẫn khó thoát. Sau khi hôn lễ diễn ra, gia đình cô dâu đã làm đơn tố cáo chàng trai đã làm náo loạn đám cưới con gái họ.

Câu chuyện đã gây ra nhiều luồng ý kiến bàn luận khác nhau. Một số cho rằng hành động của anh chàng là quá sai trái và nguy hiểm, có thể gây hiểu lầm cho người khác. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ sự đồng cảm cho chàng trai khi nỗi nhớ người yêu cũ chưa vơi thì cô đã đi lấy chồng. 

Giả gái đột nhập hôn lễ nói lời cuối với bạn gái cũ, thanh niên 'hiện nguyên hình' và nhận kết quả như phim - ảnh 3

Nỗi lòng khi người yêu cũ đi lấy chồng khiến nhiều người đồng cảm.(Ảnh minh họa)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục