24h
Yeah1 News

Gia đình Bi Bảo - Múi Xù diện cả cây đen chụp ảnh năm mới, được khen ngợi nhờ 1 chi tiết

Thứ bảy, 03/02/2024 | 12:19 (GMT+7)

Video nhá hàng hậu trường chụp ảnh mừng năm mới của gia đình Bi Bảo - Múi Xù nhận được nhiều sự quân tâm của cộng đồng mạng.

Nhắc đến Bi Bảo - Múi Xù, hẳn không ai không nhớ hành trình tìm kiếm con đầy gian nan, khó khăn của hai bạn trẻ. Sau khi hẹn hò và kết hôn, Bi Bảo và Múi Xù quyết định sinh con dù biết trước không ít vất vả đang chờ họ. Trải qua thời gian dài "tìm con" với chi phí đắt đỏ, cuối cùng vào tháng 3/2023, Bi Bảo và Múi Xù đã chính thức chào đón con gái đầu lòng ra đời.

Bi Bảo - Múi Xù chụp ảnh cùng con gái Mật Ong
Bi Bảo - Múi Xù chụp ảnh cùng con gái Mật Ong

Em bé của Bi Bảo - Múi Xù sở hữu đôi mắt to tròn giống hệt mẹ cùng khuôn mặt bầu tròn, kháu khỉnh. Đặc biệt, vẻ ngoài trắng hồng và đáng yêu của Mật Ong (tên thân mật của con gái Bi Bảo - Múi Xù) khiến ai nhìn thấy cũng xiêu lòng. Ngay khi sinh con không lâu, Múi Xù đã đưa em bé về Việt Nam để đoàn tụ với Bi Bảo. Gia đình đã có khoảng thời gian hạnh phúc tận hưởng cuộc sống 3 người.

Gia đình Bi Bảo - Múi Xù diện cả cây đen chụp ảnh năm mới, được khen ngợi nhờ 1 chi tiết - ảnh 2
Sau thời gian dài 'tìm con', cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù đã chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng
Sau thời gian dài "tìm con", cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù đã chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng

Dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của người lớn, Mật Ong ngày càng khôn lớn và "ra dáng" xinh xắn. Ngoài ra, phong cách thời trang của Mật Ong cũng được nhiều người khen ngợi. Thông qua những tấm ảnh mà Bi Bảo - Múi Xù đăng tải trên mạng, Mật Ong nhận không ít sự ngưỡng mộ của dân tình. Em bé cũng tỏ ra vô cùng hiếu động và nhạy cảm với sự tiếp xúc của mọi người xung quanh. Mỗi khi được yêu cầu tương tác với người khác, Mật Ong đều nở nụ cười toả nắng và có những hành động lanh lợi phù hợp với lứa tuổi.

Gia đình Bi Bảo - Múi Xù diện cả cây đen chụp ảnh năm mới, được khen ngợi nhờ 1 chi tiết - ảnh 4
Ảnh chụp gia đình tông đen của Bi Bảo - Múi Xù
Ảnh chụp gia đình tông đen của Bi Bảo - Múi Xù

Mới đây, trên tài khoản Facebook của một studio đã đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của gia đình Bi Bảo - Múi Xù và em bé Mật Ong. Cả nhà cùng diện đồ ton-sur-ton màu đen với bộ vest lịch lãm của Bi Bảo và chiếc váy dài bồng bềnh như công chúa của Múi Xù. Đáng chú ý là Mật Ong mặc một chiếc váy xinh xắn màu đen cùng mái tóc nâu nhạt hơi xoăn nhẹ không khác gì nàng tiểu thư bước ra từ truyện thần tiên.

Múi Xù nhận được nhiều lời khen nhờ lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh sau khi sinh con
Múi Xù nhận được nhiều lời khen nhờ lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh sau khi sinh con

Bên dưới bình luận, cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi nhan sắc lung linh của gia đình Bi Bảo - Múi Xù. Nhất là vóc dáng của Múi Xù đã nhanh chóng lấy lại sự cân đối sau khi xinh em bé. Mặc dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng năm mới gia đình Bi Bảo - Múi Xù không nên mặc đồ đen. Thế nhưng không ít người phản đối cho rằng đây là xu hướng mới của giới trẻ và không nên tin vào những thứ mê tín, không có thật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bi Bảo   Múi Xù   mật ong  

Cùng chuyên mục