24h
Yeah1 News

Gặp đại gia trên máy bay từ năm 17 tuổi, nữ tiếp viên đổi đời: Nay được chu cấp 8 tỷ/tháng để nuôi con

Chủ nhật, 07/05/2023 | 10:09 (GMT+7)

Cuộc sống như nữ hoàng của Jamie Chua hiện tại sau cuộc hôn nhân với chồng tỷ phú khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Jamie Chua vốn là cái tên nổi tiếng khi sở hữu tài khoản Instagram 1,2 triệu người theo dõi. Mỹ nhân người Singapore còn có biệt danh là "yêu nữ hàng hiệu" khi có bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ từ quần áo, túi xách đến nước hoa, phụ kiện... Ở tuổi U50, Jamie Chua vẫn giữ được nhan sắc cùng vóc dáng đáng ghen tị cũng như cuộc sống trong mơ như bà hoàng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

'Nữ hoàng hàng hiệu' Jamie Chua nổi tiếng với cuộc hôn nhân bên chồng đại gia.
"Nữ hoàng hàng hiệu" Jamie Chua nổi tiếng với cuộc hôn nhân bên chồng đại gia.

Trước đó, Jamie Chua còn nổi tiếng với cuộc hôn nhân cùng tỷ phú người Indonesia. Năm 17 tuổi, Jamie từng là một tiếp viên hàng không của Singapore Airlines. Cô gặp đại gia người Indonesia Nurdian Cuaca khi ông có mặt trong chuyến bay hạng thương gia. Sau thời gian hẹn hò, cặp đôi kết hôn và có với nhau 2 người con: Calista Cuaca và Cleveland Cuaca .

Jamie và chồng cũ - đại gia Nurdian Cuaca
Jamie và chồng cũ - đại gia Nurdian Cuaca

Tháng 2/2010, Jamie Chua và chồng bất ngờ thông báo ly hôn. Đến tận tháng 11/2011, vợ chồng họ mới đạt được thỏa thuận nhất định trong việc ly hôn. Trước đó, đại gia Cuaca không đồng ý chu cấp số tiền lớn cho vợ. Anh ta bí mật chuyển nhượng tài sản nhẽ ra thuộc sở hữu chung của 2 vợ chồng nhằm giảm tiền cấp dưỡng. Cuối cùng, Jamie Chua đã đệ đơn lên tòa án, đóng băng 93 triệu SGD (hơn 1643 tỷ đồng) tài sản đứng tên chồng. Kết quả, Jamie đã giành được 450.000 SGD (khoảng 8 tỷ đồng) tiền chu cấp mỗi tháng để chăm sóc cho bản thân và 2 con.

Cô được chu cấp 8 tỷ/tháng để nuôi con sau khi ly hôn.
Cô được chu cấp 8 tỷ/tháng để nuôi con sau khi ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Jamie Chua vì thế từng gây không ít tranh cãi. Trước những bình luận mỉa mai cô sống xa hoa nhờ chồng đại gia, Jamie từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi cưới Cuaca khi anh ấy còn là 1 nhân viên, tôi không tự nhiên mà giàu có, chúng tôi đã cùng nỗ lực suốt 10 năm để có được thành công hôm nay. Mọi thứ không hề đến dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Nhưng tôi vẫn may mắn hơn rất nhiều phụ nữ khác".

Gặp đại gia trên máy bay từ năm 17 tuổi, nữ tiếp viên đổi đời: Nay được chu cấp 8 tỷ/tháng để nuôi con - ảnh 4
Cuộc sống như bà hoàng của Jamie Chua hiện tại.
Cuộc sống như bà hoàng của Jamie Chua hiện tại.

Jamie Chua sau đó trở thành mẹ đơn thân, tập trung chăm sóc 2 con. Trên mạng xã hội, cô thường khiến netizen choáng ngợp khi khoe không gian sống xa xỉ, bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ...Hiện tại, Jamie cũng đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Được biết bạn trai hiện tại của Jamie là luật sư nổi tiếng Terence Koh. 

Jamie Chua bên bạn trai mới.
Jamie Chua bên bạn trai mới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục