24h
Yeah1 News

Gái xinh lọt top 15 Hoa hậu tình nguyện tòng quân: Là tiểu thư được bao bọc, thi nhan sắc để trải nghiệm

Thứ ba, 27/02/2024 | 09:50 (GMT+7)

Cô gái từng lọt top 15 Hoa hậu gác lại tất cả tình nguyện nhập ngũ khiến nhiều người bất ngờ, thi sắc đẹp để trải nghiệm là tiểu nhà có điều kiện.

Mới đây, trong số những tân binh của tỉnh Đồng Nai chuẩn bị lên đường đi nghĩa vụ quân sự năm 2024 thì sự xuất hiện của cô gái trẻ tên Bùi Thị Phương Ngọc (23 tuổi, ở thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc) thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Theo thông tin được chia sẻ, Ngọc vừa tốt nghiệp Trường Đại học Luật TP.HCM. Cô nàng từng lọt top 15 Hoa hậu Đại dương 2023. Người đẹp cao 1m68, thân hình cân đối, gương mặt khả ái. Quyết gác lại tất cả để lên đường tòng quân của Ngọc khiến nhiều người bất ngờ.

Gái xinh lọt top 15 Hoa hậu tình nguyện tòng quân: Là tiểu thư được bao bọc, thi nhan sắc để trải nghiệm - ảnh 1
Cô gái 23 tuổi vừa tốt nghiệp trường Đại học Luật TP.HCM.
Cô gái 23 tuổi vừa tốt nghiệp trường Đại học Luật TP.HCM.
Bùi Thị Phương Ngọc từng lọt top 15 Hoa hậu Đại dương 2023.
Bùi Thị Phương Ngọc từng lọt top 15 Hoa hậu Đại dương 2023.

Chia sẻ trên Dân Trí, Ngọc kể khi học lớp 5 đã từng tham gia học kỳ quân đội ở Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai nên sớm có tình yêu với màu áo lính. Đến khi học Đại học, cô được tiếp xúc với nhiều người bạn là quân nhân. Cô cũng thường xuyên xem những tư liệu về những người chiến sĩ, tình yêu màu xanh áo lính lại cháy lên trong lòng Ngọc. Cô gái xinh đẹp quyết định đăng ký tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự vào năm cuối Đại học.

Gái xinh lọt top 15 Hoa hậu tình nguyện tòng quân: Là tiểu thư được bao bọc, thi nhan sắc để trải nghiệm - ảnh 4

Theo đó, Phương Ngọc sẽ chính thức lên đường tòng quân vào ngày 27/2. Về phía gia đình, khi biết tin con gái muốn nhập ngũ, gia đình quan ngại bởi trước giờ, Ngọc yếu đuối, được bao bọc như tiểu thư. Nhưng sau nghe con gái thuyết phục, bố mẹ rất tự hào và ủng hộ Ngọc.

Ngọc tâm sự “Đối với em không có việc gì không làm được, quan trọng bản thân có cố gắng hay không. Em nghĩ việc tham gia nghĩa vụ quân sự giúp tôi luyện và phát triển bản thân thành một cô gái mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Các chị khác đã đi và đã rèn luyện được thì em cũng sẽ cố gắng để tiếp nối"

Gái xinh lọt top 15 Hoa hậu tình nguyện tòng quân: Là tiểu thư được bao bọc, thi nhan sắc để trải nghiệm - ảnh 5

Nói về chuyện tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương lấn sân vào showbiz, Ngọc cho biết cô muốn trải nghiệm chứ không có ý định bước vào showbiz. Với Ngọc, nhan sắc rồi sẽ phai tàn, chỉ có trí tuệ mới theo mình và làm nên giá trị của mình. Nữ tân binh hy vọng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, cô sẽ được phục vụ lâu dài trong quân đội để cống hiến sức trẻ của mình nhiều hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   tòng quân   nhập ngũ  

Cùng chuyên mục