24h
Yeah1 News

Gái Việt tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump khiến nhiều người tìm danh tính, nay thành CEO, lấy chồng triệu phú

Thứ hai, 25/12/2023 | 15:43 (GMT+7)

Gái Việt từng có vinh dự tặng hoa Tổng thống Donald Trump đã có nhiều thay đổi trong suốt 6 năm qua khiến dân tình không khỏi tò mò.

Cách đây 6 năm, Tổng thống Mỹ Donald Trump thực hiện chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, tạo nên một sự kiện đặc biệt. Trong dịp này, cộng đồng mạng không khỏi bàn tán sôi nổi về cô gái trong chiếc áo dài màu vàng, được gặp gỡ và tặng hoa cho ngài Tổng thống ngay tại sân bay. Cô gái này được biết đến với tên Phạm Ngọc Hà My, không chỉ nổi bật với gương mặt xinh đẹp và chiều cao ấn tượng, cô còn thu hút sự chú ý bởi thành tích học tập xuất sắc và profile ấn tượng của mình.

Gái Việt tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump khiến nhiều người tìm danh tính, nay thành CEO, lấy chồng triệu phú - ảnh 1
Hà My người từng có vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump.
Hà My người từng có vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump.

Thời điểm ấy, tất tần tật thông tin về Hà My đã được dân tình truyền tay nhau chia sẻ. Được biết, My từng là học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và cũng là cựu sinh viên của Học viện Ngoại giao. Cô có thể sử dụng 4 ngoại ngữ là: tiếng Anh, Pháp, Trung, Hàn. Hà My từng công tác tại Vụ Báo chí của Bộ ngoại giao trước khi trở thành BTV của VTV. Cơ duyên đưa Hà My đến vị trí đối diện với Tổng thống Trump chính là nhờ việc trở thành thành viên của câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao.

Hà My từng là một BTV của VTV24.
Hà My từng là một BTV của VTV24.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hà My về làm việc tại Phòng quốc tế của VTV24 với vai trò là biên tập viên. Tuy nhiên, vào tháng 4 năm 2022, không lâu sau khi chấp nhận lời cầu hôn từ triệu phú công nghệ Đinh Viết Hùng (Hùng Đinh), Hà My quyết định rời bỏ vị trí làm việc tại VTV. Sau quyết định đó, cô chuyển hướng sự nghiệp của và trở thành CEO cho một dự án startup do chồng mình sáng lập.

Khi nói về Hà My và chồng, dân tình thường so sánh với câu "mây tầng nào gặp mây tầng đó". Được biết, doanh nhân Hùng Đinh (sinh năm 1980) quê Nghệ An, đã tốt nghiệp từ trường Đại học Ngoại thương và nổi tiếng là một triệu phú trong lĩnh vực công nghệ.

Hà My và ông xã triệu Phú hạnh phúc bên cạnh con trai
Hà My và ông xã triệu Phú hạnh phúc bên cạnh con trai
Gái Việt tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump khiến nhiều người tìm danh tính, nay thành CEO, lấy chồng triệu phú - ảnh 5

Tháng 8/2022, Hà My chào đón con trai đầu lòng và đặt cho em bé cái tên gọi là Ken. Cô giữ thông tin cá nhân khá kín đáo và ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên trang mạng xã hội của mình. Thỉnh thoảng, 9x chỉ đăng một số hình ảnh đáng yêu của con trai và những khoảnh khắc lãng mạn kỷ niệm ngày cùng chồng. 

Mặc dù đã kết hôn và trở thành mẹ, cuộc sống của Hà My vẫn diễn ra khá thảnh thơi. Cô dành thời gian để đi chơi cùng bạn bè, tổ chức những buổi dạo chơi vui vẻ với chồng, thậm chí là những chuyến du lịch xa. Gần đây, Hà My và ông xã triệu phú Hùng Đinh đã có một chuyến du lịch thú vị tại Trung Quốc vào đầu tháng 11.

Gái Việt tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump khiến nhiều người tìm danh tính, nay thành CEO, lấy chồng triệu phú - ảnh 6
Cựu BTV VTV ngày càng trẻ truyền năng lượng tích cực này cho chồng lớn hơn 16 tuổi.
Cựu BTV VTV ngày càng trẻ truyền năng lượng tích cực này cho chồng lớn hơn 16 tuổi.
Gái Việt tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump khiến nhiều người tìm danh tính, nay thành CEO, lấy chồng triệu phú - ảnh 8

Hiện tại, nhiều người mong chờ đám cưới chính thức của Hà My và triệu phú Hùng Đinh. Trong một lần chia sẻ trong Vlog cá nhân, Hà My cho biết nếu tổ chức đám cưới, cô và chồng không tổ chức hoành tráng mà chỉ làm một lễ cưới nho nhỏ cùng những người thân yêu mà thôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gái Việt  

Cùng chuyên mục