24h
Yeah1 News

“Gái ế” 34 tuổi lấy được chồng cao 1m85, là thạc sĩ, có nhà có xe, có thu nhập trên 10 tỷ/năm

Thứ hai, 17/04/2023 | 19:17 (GMT+7)

Câu chuyện kể về một cô gái 34 tuổi là một điển hình của “gái ế” xinh đẹp, tài năng lại là giám đốc hành chính của một công ty mới mức lương đáng ngưỡng mộ.

Có lẽ, đối với mọi người 34 tuổi vẫn chưa chồng thì cũng đủ để khoác lên mình cái mác “khó gả” nhưng với cô gái này lại khác. Trong năm nay, cô đã chính thức lên xe hoa với người chồng của mình mà nhà trai lại có một profile phải gọi là “đỉnh chóp”.

Đằng trai cũng 34 tuổi, là một thạc sĩ khoa học máy tính, sở hữu công ty của riêng mình, 2 căn nhà sang trong trong đó một căn 200m2 dùng để ở còn căn còn lại 130m2 cho thuê thu tiền hàng tháng.

Theo chủ nhân của bài đăng chia sẻ thì đằng trai mãi vẫn chưa lập gia đình là do bận rộn khởi nghiệp, không có thời gian.

"Anh ấy cao 1m85, không có thói quen gì quá xấu, xe sang, thu nhập 1 năm không dưới 10 tỷ." - Chủ nhân bài đăng này còn tiết lộ thêm.

Điều kiện là vậy, dù là vẻ đẹp bên ngoài hay tố chất bên trong, anh chàng này đều vô cùng ưu tú. Chẳng cần phải chủ động theo đuổi ai thì cũng có hàng tá cô gái trẻ trung, xinh đẹp xếp hàng. Thế nhưng, vì sao thay vì lựa chọn những cô gái còn “mơn mởn tuổi xuân 20” thì anh chàng này lại kết hôn với cô gái 34 tuổi đã được xếp vào hàng ngũ “gái ế”?

Lý do rất đơn giản, “mây tầng nào gặp gió tầng ấy”, cô gái này cũng chẳng phải dạng vừa. Mặc dù độc thân nhưng cô lại rất giỏi giang, hoàn toàn độc lập về mặt tài chính. Bên cạnh đó, đây cũng là một người phụ nữ hiện tại, lúc làm việc sẽ vô cùng nghiêm túc nhưng bên ngoài lại rất biết cách tận hưởng cuộc sống. Cô mang đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực mà không phải ai cũng có.

Cô gái 34 tuổi này không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn độc lập về mặt tài chính
Cô gái 34 tuổi này không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn độc lập về mặt tài chính

"Cô ấy sống rất tự giác kỷ luật, mỗi ngày đúng giờ đi làm và tan làm, nghiêm túc chăm sóc cơ thể, mỗi ngày đều kiên trì chạy bộ, mỗi tuần đều tới phòng gym."

Đúng vậy, muộn một chút còn hơn nhầm người. Hãy cứ tự tin sống thật với chính bản thân mình, chỉ cần ưu tú thì sẽ có người đàn ông xứng đáng tìm đến với bạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gái ế  

Cùng chuyên mục