24h
Yeah1 News

Lộc Fuho khoe ảnh em vợ hotgirl lên xe hoa ở tuổi 19, cư dân mạng tiếc nuối đòi hủy follow

Thứ ba, 02/04/2024 | 19:56 (GMT+7)

Thông tin em vợ Lộc Fuho lên xe hoa ở tuổi 19 khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người còn đòi hủy follow nam Youtube vì nàng hotgirl đã "bỏ cuộc chơi".

Lộc Fuho là nam Youtuber nổi tiếng với nhiều cư dân mạng Việt Nam. Từ một phụ hồ với đồng lương ít ỏi, anh đã gây dựng sự nghiệp, xây nhà, mua xe, mở công ty, lo cho vợ con.

Xuất hiện thường xuyên trong các video của Lộc Fuho ngoài bà xã Kim Thủy còn có cô em vợ Thanh Chi (sinh năm 2005). Cô nàng hỗ trợ anh rể diễn xuất, không ngại lăn xả, trộn hồ, trát vữa như thợ nghề chuyên nghiệp. 

Lộc Fuho khoe ảnh em vợ hotgirl lên xe hoa ở tuổi 19, cư dân mạng tiếc nuối đòi hủy follow - ảnh 1

Lộc Fuho cùng với vợ và em vợ

Ngoài ra, nữ TikToker 19 tuổi còn gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn và nước da trắng mịn. Vì thế nên mỗi lần xuất hiện, Thanh Chi đều khiến bao chàng trai trên mạng xã hội ùa vào xin “hỏi cưới”.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lộc Fuho gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh em vợ Thanh Chi mặc áo cưới cô dâu. Kèm theo đó, nam Youtuber chú thích: "Phụ hồ bao năm chưa lên thợ chính thì đã đi lấy chồng".

Lộc Fuho khoe ảnh em vợ hotgirl lên xe hoa ở tuổi 19, cư dân mạng tiếc nuối đòi hủy follow - ảnh 2

Lộc Fuho chia sẻ hình ảnh em vợ mặc váy cưới gây xôn xao

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ và than thở muốn hủy theo dõi Lộc Fuho. Nguyên nhân là vì cô nàng hotgirl Thanh Chi - một nhân viên kỳ cựu của Lộc Fuho "bỏ cuộc chơi". 

Một số bình luận của cư dân mạng như: "Bạn Chi lấy chồng là Lộc mất người theo dõi luôn", "Biết bao nhiêu anh tiếc", "Chắc bác Lộc cũng buồn lắm vì thiếu thợ giỏi", "Tôi không tin, hãy nói với tôi đây không phải sự thật đi"... 

Lộc Fuho khoe ảnh em vợ hotgirl lên xe hoa ở tuổi 19, cư dân mạng tiếc nuối đòi hủy follow - ảnh 3

Nhiều người đòi bỏ follow Lộc Fuho vì em vợ đã "bỏ cuộc chơi"

Tuy nhiên ngay sau đó, Thanh Chi đã lên tiếng phủ nhận thông tin lên xe hoa. Người đẹp 19 tuổi khẳng định bản thân "vẫn chưa có người yêu nhưng thích mặc đồ cưới". 

Chia sẻ về điều này, Lộc Fuho cũng cho biết: "Đây chỉ là trò đùa vui ngày Cá tháng 4 của chúng tôi. Người tổ chức đám cưới là một họ hàng trong gia đình". Vợ anh, đồng thời là chị ruột Thanh Chi, hóm hỉnh bày tỏ: "Bé Chi chưa có bồ, còn ế nhăn răng".

Lộc Fuho khoe ảnh em vợ hotgirl lên xe hoa ở tuổi 19, cư dân mạng tiếc nuối đòi hủy follow - ảnh 4

Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư của anh

Được biết trước đó, khi được anh rể hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Thanh Chi tiết lộ: "Cao to, biết làm ra tiền". Bên cạnh đó, khi Lộc Fuho hỏi thêm về việc sẽ chọn gia đình nghèo hay giàu, Thanh Chi cho hay: "Nhà sao cũng được, chủ yếu biết làm ăn".

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, đường nét ưa nhìn, Thanh Chi còn ghi điểm bởi phong cách ăn mặc toát lên vẻ hồn nhiên trong sáng. Trên trang Facebook cá nhân, Thanh Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường. Ở tuổi 19, cô nàng cũng thay đổi phong cách ăn mặc để trở nên gợi cảm, trưởng thành hơn. 

Lộc Fuho khoe ảnh em vợ hotgirl lên xe hoa ở tuổi 19, cư dân mạng tiếc nuối đòi hủy follow - ảnh 5
Lộc Fuho khoe ảnh em vợ hotgirl lên xe hoa ở tuổi 19, cư dân mạng tiếc nuối đòi hủy follow - ảnh 6
Lộc Fuho khoe ảnh em vợ hotgirl lên xe hoa ở tuổi 19, cư dân mạng tiếc nuối đòi hủy follow - ảnh 7

Nhan sắc xinh xắn của em vợ Lộc Fuho

Sau khi nổi tiếng, trang cá nhân của Thanh Chi cũng tăng lượng theo dõi đáng kể. Mỗi tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội của cô đều nhận lượt tương tác "khủng", các video trên TikTok cũng thu hút cả triệu lượt xem dù chỉ mới đăng tải vài giờ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: em vợ Lộc Fuho   lộc fuho   Youtuber  

Cùng chuyên mục