24h
Yeah1 News

Em gái 91 tuổi vượt gần 200km thăm anh trai 97 tuổi, khoảnh khắc tương phùng đầy xúc động

Thứ sáu, 31/03/2023 | 19:18 (GMT+7)

Khoảnh khắc gặp lại nhau sau nhiều năm của một cụ bà 91 tuổi và anh trai 97 tuổi mới đây đã khiến nhiều netizen bồi hồi.

Với những người cao tuổi thì có lẽ không có việc gì hạnh phúc hơn những cuộc hội ngộ với người thân yêu trong gia đình. Và có lẽ may mắn hơn nữa là khi vẫn có những người thân, người tri kỷ cùng độ tuổi cùng già đi để bầu bạn ở tuổi gần đất xa trời. 

Dù khó khăn nhưng cuộc hội ngộ hiếm hoi của những cụ ông, cụ bà thế này đều vô cùng ý nghĩa và gây xúc động. Khoảnh khắc gặp lại nhau của hai anh em với anh trai là cụ ông 97 tuổi và em gái là một cụ bà 91 tuổi đã khiến nhiều netizen không khỏi xúc động.

Cụ ông vui mừng khi thấy em gái 91 tuổi đến thăm (Ảnh: Clip H.A)
Cụ ông vui mừng khi thấy em gái 91 tuổi đến thăm (Ảnh: Clip H.A)

Theo đó, một chàng trai đã chia sẻ khoảnh khắc xúc động của bà ngoại và anh trai của bà mình kèm dòng trạng thái: “Bà ngoại 91 tuổi từ Hà Nam lên thăm anh trai 97 tuổi ở Tuyên Quang”. Được biết cụ bà dù tuổi đã cao, tóc bạc phơ, di chuyển khó khăn và khi đi phải có người dìu nhưng vẫn không quản ngại đường xa xôi, vượt gần 200km lên thăm anh trai đang sống với con cháu.

Em gái 91 tuổi vượt gần 200km thăm anh trai 97 tuổi, khoảnh khắc tương phùng đầy xúc động - ảnh 2
Hai cụ tay bắt mặt mừng, liên tục nắm tay hỏi thăm nhau (Ảnh: Clip H.A)
Hai cụ tay bắt mặt mừng, liên tục nắm tay hỏi thăm nhau (Ảnh: Clip H.A)

Video khiến nhiều người xúc động khi ghi lại khoảnh khắc 2 cụ gặp nhau, mừng mừng tủi tủi. Được biết, anh trai – em gái sống xa nhau, lại già yếu nên mấy năm mới gặp nhau 1 lần. Cụ ông trong clip lưng còng, sức khỏe yếu, phải ngồi ở trên giường nhưng vẫn không giấu được sự xúc động khi gặp lại em gái.

Mắt mờ và cũng mắc bệnh đãng trí nhưng khi em lên thăm cụ ông vẫn nhận ra em gái bé bỏng của mình ngày nào. Gặp nhau, 2 anh em trò chuyện tíu tít. May thay, người em gái vẫn còn minh mẫn nên dù khoảng cách có xa nhưng cụ vẫn được con cháu tạo điều kiện đưa lên thăm anh.

Cụ bà được con cháu đưa đến thăm anh trai 97 tuổi (Ảnh: Clip H.A)
Cụ bà được con cháu đưa đến thăm anh trai 97 tuổi (Ảnh: Clip H.A)

Những lời hỏi thăm, dặn dò nhau giữ sức khỏe của hai cụ trong video đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nhiều netizen cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình anh em và nhắn nhủ hai cụ cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Chỉ mong tuổi già cũng mình cũng như thế

Bao nhiêu tuổi thì vẫn là em gái của anh

Nhìn hai cụ thương quá, chúc hai cụ khỏe mạnh, bình an bên con cháu nhé ạ

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục