24h
Yeah1 News

Được Quế Ngọc Hải gọi tên sau phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi, Hồ Tấn Tài có phản ứng tinh tế

Thứ tư, 02/08/2023 | 21:19 (GMT+7)

Sau ồn ào kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định của Tân hoa hậu Ý Nhi, cầu thủ Hồ Tấn Tài đã được đội trưởng Quế Ngọc Hải gọi tên.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Trần Huỳnh Ý Nhi có lẽ là cái tên gây xôn xao mạng xã hội nhất những ngày vừa qua. Những phát ngôn của cô liên tục gây nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Từ chia sẻ về bạn trai, cho đến "bạn bè đồng trang lứa" đều khiến mọi người xôn xao bàn tán. 

Mới đây nhất, người đẹp gốc Bình Định lại gây chú ý khi trả lời một phần vấn đáp nhanh. Cụ thể, khi được MC yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, tân Hoa hậu đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Được Quế Ngọc Hải gọi tên sau phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi, Hồ Tấn Tài có phản ứng tinh tế - ảnh 1

Hoa hậu Ý Nhi mới đây lại gây tranh cãi vì phát ngôn về người nổi tiếng ở Bình Định

Câu trả lời của Ý Nhi nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nàng hậu đã thiếu tôn trọng khi đặt tên của mình trước 2 tên tuổi nổi tiếng như vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. Chưa kể, thông tin mà Ý Nhi trả lời cũng sai kiến vì nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Quảng Bình chứ không phải Bình Định. 

Được Quế Ngọc Hải gọi tên sau phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi, Hồ Tấn Tài có phản ứng tinh tế - ảnh 2

Câu trả lời lập tức gây tranh cãi

Sự việc lập tức được lan truyền và khiến dân mạng xôn xao. Thậm chí các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng có những động thái nhắc đến ồn ào này. 

Cụ thể, trong bài đăng của một người bạn, đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã tag tên đàn em Hồ Tấn Tài khi người này nhắc đến người nổi tiếng ở Bình Định. Đáp lại, hậu vệ sinh năm 1997 chỉ biết nói: "Không bình luận". 

Được Quế Ngọc Hải gọi tên sau phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi, Hồ Tấn Tài có phản ứng tinh tế - ảnh 3

Tấn Tài đáp trả khi được Quế Ngọc Hải gọi tên

Trong giới thể thao, ai cũng biết Hồ Tấn Tài đang là cái tên thành công nhất của bóng đá Bình Định ở thời điểm hiện tại. Vì thế nên câu trả lời của cầu thủ đang khoác áo CLB Công an Hà Nội được xem là khá tinh tế. Việc anh không bình luận cũng cho thấy anh không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm trên mạng xã hội.

Được Quế Ngọc Hải gọi tên sau phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi, Hồ Tấn Tài có phản ứng tinh tế - ảnh 4

Phản ứng của Hồ Tấn Tài được khen ngợi vì tinh tế

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục