24h
Yeah1 News

Được khuyên kết hôn sau 9 năm bạn gái ra đi mãi mãi, chàng trai nói 1 câu ai nghe cũng nghẹn lòng

Chủ nhật, 15/10/2023 | 20:47 (GMT+7)

Dù đã 9 năm trôi qua, nhưng chàng trai vẫn thường xuyên ghé thăm mộ, thắm hương cho bạn gái cũ. Đặc biệt, anh vẫn quyết ở vậy, không cưới vợ vì lý do đặc biệt này.

Chia ly vốn dĩ là quy luật của cuộc sống, nhưng có những sự chia ly dù có dành hết cả một cuộc đời, con người ta vẫn không thể nào vượt qua được. Giống như câu chuyện của chàng trai được chia sẻ mới đây, dù đã 9 năm kể từ ngày người yêu mất, nhưng trong lòng anh vẫn còn tồn tại vết thương khó lành. 

Theo đó, chàng trai và cô gái yêu nhau từ lớp 11, đến khi đại học thì quyết định công khai. Thấy cả hai yêu nhau đều nỗ lực cố gắng để tốt lên, nên gia đình không cấm mà còn rất ủng hộ. 

Đến khi ra trường, cả hai được gia đình hai bên giục cưới, nhưng vì muốn ổn định cuộc sống trước nên cả hai muốn cùng cố gắng thêm một thời gian. Cuộc sống tự lập tuy khó khăn nhưng cũng góp phần giúp cặp đôi thêm gắn bó. Họ cùng nhau đặt ra nhiều kế hoạch, cố gắng mua nhà trước 30, bảo nhau cùng lắm là 26 tuổi thì sẽ cưới. 

Được khuyên kết hôn sau 9 năm bạn gái ra đi mãi mãi, chàng trai nói 1 câu ai nghe cũng nghẹn lòng - ảnh 1

Yêu nhau từ lớp 11, cả hai cùng nhau cố gắng xây dựng cho tương lai

Thế nhưng, cuộc sống không phải lúc nào cũng sẽ đi theo những kế hoạch mà chúng ta đã vạch sẵn. Năm đó, cả hai 25 tuổi và cũng đã yêu nhau được 8 năm. Trong lúc đi sinh nhật bạn ở Hà Nội thì không may gặp tai nạn, va quệt với mấy thanh niên rồi ngã ra đúng lúc 1 chiếc xe ô tô đi tới. Mấy thanh niên kia bỏ chạy, để lại cặp đôi nằm đấy và phải chịu đựng cảnh cách biệt âm dương. 

"Chị gái mình được đưa vào viện rồi mất. Anh hôn mê bất tỉnh, bị liệt nửa người tạm thời. Đến khi tỉnh dậy, biết tin chị đã mất, anh đau đớn không nói nên lời, chỉ biết nằm khóc trong đau đớn, tuyệt vọng.Ngày anh khỏe, được ra viện nhưng anh không về nhà luôn mà xin phép đến nhà mình để nhìn di ảnh chị, thắp cho chị nén hương. Anh bật khóc khi vừa đến cửa nhà.

Đến giờ đã 9 năm trôi qua, anh chưa bỏ lỡ ngày giỗ nào của chị. Những ngày kỷ niệm như sinh nhật chị anh cũng đều cố gắng có mặt. Hay đơn giản chỉ là đi làm về qua thì anh ghé nhà mình, thắp cho chị nén hương, qua dọn dẹp phần mộ cho chị" - Em gái của nạn nhân kể lại. 

Được khuyên kết hôn sau 9 năm bạn gái ra đi mãi mãi, chàng trai nói 1 câu ai nghe cũng nghẹn lòng - ảnh 2

Sự ra đi của bạn gái khiến chàng trai suy sụp

Thấy tình cảnh này, bố mẹ cô gái cũng khuyên chàng trai nên đi lấy vợ, bởi đã 9 năm trôi qua nhưng anh vẫn quyết ở vậy 1 mình. Đáp lại, chàng trai nói: “Con hiện tại vẫn chưa quên được H.A., bây giờ mà con yêu người khác, tội người ta lắm cô chú à”. 

Được khuyên kết hôn sau 9 năm bạn gái ra đi mãi mãi, chàng trai nói 1 câu ai nghe cũng nghẹn lòng - ảnh 3

Đã 9 năm trôi qua, anh vẫn chưa lấy vợ vì chưa quên được cô

Câu trả lời khiến ai nghe cũng phải nghẹn ngào. Anh không chỉ là chàng trai nặng tình, mà cũng là người rất biết suy nghĩ, không thể vì cá nhân mình mà làm tổn hại đến người khác. Chỉ mong rằng trong khoảng thời gian tới, anh sẽ phần nào nguôi ngoai và có thể bước tiếp trên con đường của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục