24h
Yeah1 News

Được hỏi về bài học sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, “vua cá Koi” Thắng Ngô phản ứng thế nào?

Thứ ba, 07/11/2023 | 19:51 (GMT+7)

Trước bình luận kém duyên từ phía dân mạng sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, “vua cá Koi” Thắng Ngô không ngần ngại đáp trả.

Sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, cuộc sống của “vua cá Koi” Thắng Ngô vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Mới đây nhất, nam doanh nhân đã đăng tải hình ảnh selfie lên trang cá nhân. Ngay lập tức, một dân mạng đã để lại bình luận rằng: “Chia tay với Xuân rồi, em rút ra bài học gì cho bản thân không? Chia sẻ anh với?”.

Được hỏi về bài học sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, “vua cá Koi” Thắng Ngô phản ứng thế nào? - ảnh 1
'Vua cá Koi' Thắng Ngô thẳng thắn đáp trả bình luận kém duyên của cư dân mạng
"Vua cá Koi" Thắng Ngô thẳng thắn đáp trả bình luận kém duyên của cư dân mạng

Trả lời thắc mắc này, doanh nhân Thắng Ngô đã thẳng thắn đáp trả: “Bài học là đừng nghĩ về chuyện riêng của người khác mà hãy tập trung cho hạnh phúc của mình”.

Bên cạnh đó, cũng có một tài khoản mạng xã hội dành lời khen cho “vua cá Koi” rằng : “Phong độ lắm bạn, tướng này thì phải lấy thêm vài em đẹp nữa”. Nam doanh nhân cũng trả lời dứt khoát: “Mình không có nhu cầu”.

Nam doanh nhân cũng cho biết không có nhu cầu có thêm người nữa
Nam doanh nhân cũng cho biết không có nhu cầu có thêm người nữa

Qua bình luận này, có thể thấy, Thắng Ngô vẫn chưa nghĩ đến một mối quan hệ tình cảm mới sau cuộc tình chóng vánh với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975. Anh tổ chức đám cưới với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân vào tháng 5/2022. Cuộc hôn nhân này nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Không ít người đã mỉa mai “vua cá Koi” Thắng Ngô giàu sang nên đổi vợ. Về phía Hà Thanh Xuân, cô cùng bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Thắng Ngô và vợ cũ.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô tổ chức đám cưới cùng nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân vào tháng 5/2022
"Vua cá Koi" Thắng Ngô tổ chức đám cưới cùng nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân vào tháng 5/2022

Đến tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo đã chia tay doanh nhân Thắng Ngô. Cô cho biết mình và doanh nhân Thắng Ngô chưa đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết gặp gỡ, vì sự mong muốn của 2 bên gia đình và hai người trong cuộc tưởng đã mặn nồng nên đám cưới diễn ra nhanh chóng.

Tuy nhiên, sau đám cưới Hà Thanh Xuân gần như bị trầm cảm, phải thu mình lại, không dám đọc các bình luận trên mạng xã hội. Sau đó giữa cô và doanh nhân Thắng Ngô cũng phát sinh nhiều vấn đề, không phù hợp trong tư tưởng. Hà Thanh Xuân cũng cho biết đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua, xác nhận đã chính thức chấm dứt mối quan hệ với doanh nhân Thắng Ngô và hiện đang sống độc thân.

Được hỏi về bài học sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, “vua cá Koi” Thắng Ngô phản ứng thế nào? - ảnh 5
Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân khi còn mặn nồng bên nhau
Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân khi còn mặn nồng bên nhau

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên Mạng xã hội. Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ.

Mong rằng những gì đã qua là 1 bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là g ia đình thứ 2 của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục