24h
Yeah1 News

Được chú Linh cho ăn thử mắm tôm, Lôi Con có biểu cảm khiến ai cũng bật cười

Thứ ba, 18/07/2023 | 19:35 (GMT+7)

Lần đầu ăn thử mắm tôm, cậu bé Lôi Con hết nhăn mặt rồi lại dè chừng. Cuối cùng, cậu bé cũng thưởng thức món ăn một cách vô cùng ngon lành.

Cụ thể, mới đây, trên diễn đàn mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc Quang Linh Vlog lần đầu tiên cho Lôi Con ăn thử món mắm tôm của Việt Nam. Chứng kiến những biểu cảm của cậu bé người châu Phi này, dân tình không khỏi được phen cười nghiêng ngả.

Theo đó, trong một buổi nấu ăn cùng với những người dân châu Phi khác, Quang Linh Vlog đã chuẩn bị món bún, thịt, rau củ…và ăn kèm cùng với ba loại nước chấm khác nhau, trong đó có mắm tôm.

Để mắm tôm thêm phần thơm ngon cũng như bớt mặn hơn, Quang Linh đã cẩn thận pha thêm các loại gia vị khác như chanh , đường, ớt… Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, Quang Linh cho Lôi Con ăn thử đầu tiên.

Quang Linh cho Lôi Con ăn thử món mắm tôm của Việt Nam
Quang Linh cho Lôi Con ăn thử món mắm tôm của Việt Nam

Ban đầu, khi ngửi thấy mùi mắm tôm, Lôi Con nhăn mặt, lùi lại. Tuy nhiên, cậu bé vẫn muốn ăn thử. Ngay sau đó, Quang Linh đã lấy thêm một bát bún, cắt nhỏ một vài miếng thịt và rưới mắm tôm lên và đưa cho Lôi Con thưởng thức. Lúc này, cậu bé vẫn còn khá e ngại nhưng vẫn cố gắng ăn từng thìa bún nhỏ để cảm nhận.

Cậu bé nhăn mặt khi ngửi thấy mùi mắm tôm
Cậu bé nhăn mặt khi ngửi thấy mùi mắm tôm
Dù vậy, cậu bé vẫn cố gắng ăn thử
Dù vậy, cậu bé vẫn cố gắng ăn thử

Khi được Quang Linh hỏi: “Có ngon không?”, cậu bé trả lời lí nhí: “Ngon”.

Một lúc sau, khi đã quen với mùi vị này, Lôi Con đã thưởng thức món ăn một cách vô cùng ngon lành, không còn có biểu cảm nhăn mặt như ban đầu.

Sau khi đã quen dần, cậu bé người châu Phi ăn một cách ngon lành
Sau khi đã quen dần, cậu bé người châu Phi ăn một cách ngon lành

Không chỉ Lôi Con mà nhiều người dân châu Phi khi được Quang Linh mời ăn thử mắm tôm của Việt Nam cũng đều không quen với mùi vị này mà lắc đầu.

Quang Linh Vlog sinh năm 1997  là một youtuber người Nghệ An. Anh nổi tiếng với những video về cuộc sống đời thường ở vùng đất Angola châu Phi xa xôi. Anh cùng với những người bạn thân thiết cùng nhau thành lập nên team châu Phi và thực hiện những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân nghèo khổ.

Quang Linh Vlog và Quang Linh đồng hành cùng nhau trong nhiều video
Quang Linh Vlog và Quang Linh đồng hành cùng nhau trong nhiều video

Về phía Lôi Con, cậu bé người châu Phi này đồng hành cùng Quang Linh trong nhiều video cũng như các buổi livestream trên mạng xã hội. Cậu bé được nhiều người yêu mến bởi sự dễ thương, lanh lợi của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog   Lôi con  

Cùng chuyên mục