24h
Yeah1 News

Được bạn thân tặng nhẫn vàng mừng cưới, cô dâu bức xúc khi phát hiện nhẫn bạn tặng là vàng giả

Chủ nhật, 28/01/2024 | 12:22 (GMT+7)

Chưa kịp vui mừng khi nhận được nhẫn vàng mừng cưới từ người bạn thân, cô dâu đã tá hỏa phát hiện ra bạn thân tặng vàng giả.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước câu chuyện của một cô dâu tại Tiền Giang. Theo đó, trong ngày cưới của mình, cô dâu vô cùng vui mừng khi được người bạn tặng cho chiếc nhẫn vàng để mừng cưới. Nhưng không ngờ chỉ vài ngày sau, sắc vàng của chiếc nhẫn đã dần phai ra và “bay màu”. Đến lúc này, cô dâu mới tá hỏa phát hiện ra bạn mình tặng vàng giả.

Cô dâu ở Tiền Giang bên cạnh người bạn thân của mình trong đám cưới
Cô dâu ở Tiền Giang bên cạnh người bạn thân của mình trong đám cưới

Được biết, vì cảm động trước tấm lòng của bạn nên cô dâu đã đeo chiếc nhẫn suốt trên tay. Đến khi màu vàng trên nhẫn biến mất, cô mới đem ra tiệm vàng xác minh thì nhận được cái “lắc đầu” của chủ tiệm. Thấy vậy, cô nàng liền đăng tải những hình ảnh trớ trêu này lên Tiktok và tự nhận đây là “kiếp nạn đám cưới” của mình. Chính chủ bày tỏ: “Tôi chỉ nghĩ trên mạng mới có vụ này, ai dè mình cũng bị dính chưởng”.

Được bạn thân tặng nhẫn vàng mừng cưới, cô dâu bức xúc khi phát hiện nhẫn bạn tặng là vàng giả - ảnh 2
Không lâu sau đó, chiếc nhẫn vàng bất ngờ phai màu, lộ ra là vàng giả
Không lâu sau đó, chiếc nhẫn vàng bất ngờ phai màu, lộ ra là vàng giả

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm với cô dâu. Một số người kể lại hoàn cảnh tương tự: “Bạn còn đỡ, tôi bị chị chồng cho chiếc lắc mới, bảo chị mua hơn 2 triệu, nhưng ra tiệm vàng thử thì nhận cục quê xong đi về”; “Thì ra cũng có người giống mình, hôm cưới được mẹ chồng trao cặp bông tai, nhưng ra tiệm kiểm tra thử thì lại là hàng mấy chục nghìn một đôi”...

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng lại cho biết bản thân may mắn vì không gặp phải “kiếp nạn” như cô dâu. “Đã đi nhẫn giả rồi mà còn mua nhẫn kiểu trang sức thì thôi rồi, tôi may mắn được bạn thân dắt thẳng ra tiệm vàng mua luôn”, một bình luận chia sẻ. Một người khác lại mách cô dâu chiêu để “trả thù” bạn mình: “Cất đi chị, sau bạn mình cưới thì mình tặng lại”.

Chân dung cô dâu gặp 'kiếp nạn' ngày cưới đang xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua
Chân dung cô dâu gặp "kiếp nạn" ngày cưới đang xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua

Chưa rõ hiện mối quan hệ của cô dâu và người bạn thân đó ra sao, nhưng câu chuyện mừng cưới bằng chiếc nhẫn vàng giả nói trên đã khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm. Hầu hết netizen đều cho rằng đã gọi nhau là “bạn thân” thì không nên lấy những món đồ giả như vậy làm mất đi ý nghĩa của quà cưới, quan trọng nhất vẫn là tấm lòng mà bạn bè dành cho nhau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   bạn thân   tặng nhẫn   vàng giả  

Cùng chuyên mục