24h
Yeah1 News

Đức Nhân cứu mẹ bầu và 5 đứa trẻ, được người phụ nữ lạ hứa tặng con, phản ứng thế nào?

Thứ hai, 24/07/2023 | 08:20 (GMT+7)

Vợ chồng Đức Nhân (Bà Nhân Vlog) không ngại ra tay giúp đỡ một người mẹ mang thai và 5 đứa con của cô ấy bất chấp việc không biết danh tính của họ.

Trong video mới nhất trên kênh cá nhân, Đức Nhân (hay còn gọi là Bà Nhân Vlog) đã không ngần ngại chi tiền và giúp đỡ, cưu mang một người phụ nữ mang thai lạ mặt cùng 5 đứa con của cô ấy. Theo Đức Nhân cho biết, người phụ nữ này đã nhắn tin vào tài khoản mạng xã hội của mình, không biết cơ duyên thế nào cô lại đọc được giữa rất nhiều tin nhắn.

Vợ chồng Đức Nhân ngay lập tức đến địa điểm mà các mẹ con của người phụ nữ này ở để tìm hiểu tình hình. Theo những gì người mẹ kia kể, cô và các con ở nhà bị chồng đánh đuổi ra khỏi nhà, lang thang trên đường ở TP.HCM, không tìm được chỗ ở, không đủ tiền thuê nhà, sinh sống nên phải cầu cứu các mạnh thường quân. 

Đức Nhân cứu mẹ bầu và 5 đứa trẻ, được người phụ nữ lạ hứa tặng con, phản ứng thế nào? - ảnh 1
Sau khi nhận được lời cầu cứu, vợ chồng Đức Nhân đã tìm đến người phụ nữ
Sau khi nhận được lời cầu cứu, vợ chồng Đức Nhân đã tìm đến người phụ nữ

Sau khi Đức Nhân ngỏ lời giúp đỡ, người phụ nữ đưa ra bằng chứng cô đã mang chiếc xe và điện thoại của mình đi cầm cố để đổi lấy số tiền 5,5 triệu đồng nhằm mua thức ăn và chăm lo tạm thời cho các con. Tuy nhiên, số tiền này không thể giúp các mẹ con chống chọi lâu hơn.

Người phụ nữ biết Đức Nhân đang muốn tìm con nên ngỏ ý muốn cho cô đứa con trong bụng của mình vì hoàn cảnh nghèo khó nên không thể nuôi hết!

Vợ chồng Đức Nhân đã hỏi của người phụ nữ và quyết định sẽ bỏ số tiền chuộc lại những món đồ này. Đồng thời, nữ Youtuber gốc Nha Trang còn tặng thêm 1,5 triệu đồng và mua vé xe về quê cho các mẹ con. 

Đức Nhân cho biết sẽ chuộc xe và điện thoại, cho thêm 1,5 triệu đồng và mua vé xe về quê cho các mẹ con
Đức Nhân cho biết sẽ chuộc xe và điện thoại, cho thêm 1,5 triệu đồng và mua vé xe về quê cho các mẹ con

Trước lúc trời sáng, vợ chồng Đức Nhân đã dẫn theo người phụ nữ và 5 đứa trẻ đi tìm kiếm phòng trọ hoặc khách sạn gần đó ngủ qua đêm chờ đến sáng giải quyết tiếp. Tuy nhiên, vì trời khuya nên chẳng còn nơi nào mở cửa, cuối cùng, vợ chồng Đức Nhân vì thương người phụ nữ và mấy đứa trẻ nên dẫn họ về căn hộ của mình.

Đức Nhân cứu mẹ bầu và 5 đứa trẻ, được người phụ nữ lạ hứa tặng con, phản ứng thế nào? - ảnh 4
Vì không tìm được nhà trọ, khách sạn, vợ chồng Đức Nhân đưa các mẹ con về nhà mình ngủ qua đêm
Vì không tìm được nhà trọ, khách sạn, vợ chồng Đức Nhân đưa các mẹ con về nhà mình ngủ qua đêm

Đức Nhân cho biết, ban đầu cô cũng rất sợ nhưng vì quá tội nghiệp hoàn cảnh của người khốn khó nên cô đánh cược và cầu mong không có chuyện gì xấu xảy ra. Nữ Youtuber sau khi nghe người phụ nữ tâm sự đã không nén được nước mắt. Không chỉ thương cho hoàn cảnh của mẹ bầu, Đức Nhân còn thấy chạnh lòng vì người ta có nhiều con, trong khi cô tìm mãi mà không được!

Sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút gần 2,5 triệu lượt xem với hàng ngàn lượt bình luận. Netizen cảm ơn trước tấm lòng tốt bụng của vợ chồng Đức Nhân, nhưng đồng thời cũng cảm thấy nghi ngờ trước những câu chuyện này. Một số người cho rằng vợ chồng Đức Nhân quá mạo hiểm khi cho người lạ, không biết gốc gác, danh tính vào nhà mình ở. Một bộ phận khác bày tỏ mong mẹ con của người phụ nữ trong clip sẽ có cuộc sống ổn định hơn sau khi nhận sự giúp đỡ của vợ chồng Đức Nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đức Nhân   Bà Nhân Vlog  

Cùng chuyên mục