24h
Yeah1 News

Đưa con nhỏ đi chơi cầu tuột ở công viên, người mẹ phát hiện điều nguy hiểm liền đăng đàn cảnh báo

Thứ năm, 26/10/2023 | 17:28 (GMT+7)

Khi đưa con nhỏ đến công viên để chơi trượt cầu tuột, một người mẹ đã phát hiện tình huống nguy hiểm và ngay lập tức chia sẻ cảnh báo trên diễn đàn.

Mới đây, một người mẹ đã tức tốc đăng bài cảnh báo đến tất cả những bậc phụ huynh có con nhỏ nói riêng và toàn thể cộng đồng mạng nói chung. Lúc này người mẹ dẫn con ra con viên chơi, trong khi để con chuẩn bị trượt xuống ống trượt thì bất ngờ phát hiện ra thứ cực kỳ nguy hiểm.

Cụ thể, một thanh gỗ nhọn không biết là do vô tình hay ai cố ý tác động vào đã khiến nó đâm thủng cầu trượt theo hướng từ dưới lên để nhô mũi nhọn khoảng 3 cm chỉa thẳng vào nơi mà những đứa trẻ trượt qua trong vô cùng hãi hùng.

Đưa con nhỏ đi chơi cầu tuột ở công viên, người mẹ phát hiện điều nguy hiểm liền đăng đàn cảnh báo - ảnh 1
Cận cảnh thanh gỗ đâm thủng cầu trượt theo hướng từ dưới lên
Cận cảnh thanh gỗ đâm thủng cầu trượt theo hướng từ dưới lên

Ngay lập tức người mẹ liền đưa con ra khỏi công viên đồng thời chụp lại bức ảnh để đăng lên mạng cảnh báo đến tất cả những ai thường hay cho con em chơi ở nơi công cộng. Nếu thanh gỗ nhọn kia vô tình đâm trúng bé trong lúc trượt từ trên xuống thì hậu quả sẽ thật khôn lường. Nhất là vào ban đêm không nhìn thấy thứ nguy hiểm này thì sự việc càng đáng tiếc hơn.

Đưa con nhỏ đi chơi cầu tuột ở công viên, người mẹ phát hiện điều nguy hiểm liền đăng đàn cảnh báo - ảnh 3
Đưa con nhỏ đi chơi cầu tuột ở công viên, người mẹ phát hiện điều nguy hiểm liền đăng đàn cảnh báo - ảnh 4
Một số chỗ sắt còn nhô ra cả ngoài trong cực nguy hiểm
Một số chỗ sắt còn nhô ra cả ngoài trong cực nguy hiểm

Sau khi bài viết cảnh báo của chị gái được đăng tải. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng chia sẻ rằng mình từng gặp những trường hợp tương tự, thậm chí là nguy hiểm hơn khi các cầu trượt bị sứt ốc. Hơn nữa, sắt lòi ra ngoài nếu không cẩn thận thì sẽ vô cùng tai hại nhất là các bậc cha mẹ đưa con ra công viên chơi xong mãi bấm điện thoại không để mắt đến con em mình.

Một số phản ứng của cư dân mạng như:

- Mình cũng thường cho con đi chơi các khu vui chơi nhưng thường là khu vui chơi ở trong nhà thì sẽ sạch sẽ hơn còn nếu khu vui chơi ngoài trời mình sẽ không cho con trượt vì lý do mưa gió bụi bẩn. Nếu con có đòi chơi quá mình cũng phải kiểm tra thật kỹ trước lúc cho con chơi, cho nên trước tiên với những đứa trẻ thì người mẹ phải là người cẩn thận cho con mình trước là điều đương nhiên.

- Sao ai đó thế độc ác đến thế. Đó là cầu trượt dành cho trẻ em mà cũng. Lỡ mai các em sơ ý không biết chơi. Sẽ gây ra tai nạn rất nguy hiểm

- Quá tàn ác. Hành động này có chủ đích.Thật là khủng khiếp. Từ giờ đưa con đi chơi mấy nơi công cộng nên kiểm tra trc nhé mọi người

- Cái này công viên gần nhà mình. Chịu luôn vì ở đây ít có ai ra kiểm tra mấy cái đồ chơi trẻ em này lắm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu tuột   công viên  

Cùng chuyên mục