24h
Yeah1 News

Đưa bạn gái về quê ra mắt tính chuyện kết hôn, chàng trai “ngớ người” vì người yêu ngây thơ đã có chồng

Thứ ba, 09/01/2024 | 10:57 (GMT+7)

Dẫn bạn gái về quê tính đến chuyện hôn nhân, chàng trai "điếng người" khi nhận ra rằng người yêu dễ thương của anh không hề ngây thơ mà là người đã có gia đình.

Mối quan hệ tình cảm nên xây dựng trên sự chân thành và trung thực, vì nếu không, nó sẽ khó lòng bền vững. Mặc dù ai cũng hiểu rõ điều này, nhưng vẫn có những người chọn lựa lừa dối nửa kia của mình để đạt được niềm vui ngắn hạn, thay vì nỗ lực hướng tới một hạnh phúc thực sự. 

Mới đây, câu chuyện xảy đến với chàng trai tên A Quốc tại Phúc Châu (Trung Quốc) được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, cuối năm 2021, anh quen cô gái tên A Tinh. Sau lần đầu gặp mặt, chính A Tinh là người chủ động hỏi thông tin liên lạc và tỏ ra có hứng thú với anh. Ban đầu, A Quốc cũng do dự nhưng cô nàng này tấn công mãnh liệt khiến anh dần dần cũng yếu lòng. Cả hai bắt đầu thoải mái nói về cuộc sống và quyết định yêu đương.

Đưa bạn gái về quê ra mắt tính chuyện kết hôn, chàng trai “ngớ người” vì người yêu ngây thơ đã có chồng - ảnh 1

Gần 3 tháng sau đó, A Quốc đưa bạn gái về quê nhà ra mắt. Chẳng bao lâu sau, cả hai đã bàn tới chuyện kết hôn và bắt đầu dọn về nhà sống chung cùng nhau. Không lâu sau khi sống chung, A Tinh nói với A Quốc rằng mẹ cô đang cần gấp một khoản tiền để giải quyết một số vấn đề cấp bách. Vốn là người tốt bụng, nghe được hoàn cảnh khó khăn của bạn gái, A Quốc quyết định ra tay giúp đỡ không chút do dự.

“Tôi nghĩ gia đình giúp đỡ lẫn nhau là chuyện bình thường. Cô ấy nói mẹ sẽ trả lại ngay cho tôi sau khi xong việc, cũng sẽ gửi cho tôi tiền lãi. Cho nên tôi đã gửi 60.000 tệ (hơn 205 triệu đồng) vào tài khoản của bố cô ấy và 60.000 tệ vào tài khoản của bạn gái”, anh Quốc cho biết.

Cô bạn gái tên A Tinh
Cô bạn gái tên A Tinh

Tuy nhiên, A Quốc mãi mà không thấy bạn gái trả lại tiền, anh cũng sinh nghi ngờ trong lòng. Nhưng vì mối quan hệ yêu đương không tiện đòi nợ, anh cũng chỉ im lặng để xem bạn gái mình có biết chủ động hay không. 

Sau một khoảng thời gian, A Quốc chia sẻ với người bạn thân của mình và người này đã khuyên anh nên tìm hiểu kỹ hơn về người yêu của mình. Quyết định nghe theo lời khuyên, A Quốc bắt đầu tìm hiểu về người phụ nữ đã chung sống với anh suốt 6 tháng qua.

Kết quả của cuộc tìm hiểu làm A Quốc ngạc nhiên. Hóa ra, A Tinh không sinh năm 1994 như cô ta nói, mà sinh năm 1985. Điều đáng nói hơn, chị ta đã kết hôn và vẫn sống cùng chồng mình. Bị sốc và đau lòng vì bị lừa dối, A Quốc quyết định đối mặt trực tiếp với bạn gái để làm sáng tỏ mọi chuyện. Tuy nhiên, khi anh tìm kiếm, A Tinh đã biến mất một cách bí ẩn, để lại cho A Quốc nỗi đau và sự bàng hoàng về kết cục của mối quan hệ tan vỡ.

Cay đắng vì bị lừa, chàng trai tìm bạn gái để hỏi rõ mọi chuyện nhưng cô gái đã biến mất không dấu vết.
Cay đắng vì bị lừa, chàng trai tìm bạn gái để hỏi rõ mọi chuyện nhưng cô gái đã biến mất không dấu vết.

Không còn cách nào khác, anh đã tìm đến một tòa soạn báo và hi vọng được giúp đỡ giải quyết. Họ quyết định về quê của A Tinh tìm hiểu sự việc. Bản thân người đàn ông này thì chỉ mong lấy lại được tiền mà thôi. Khi họ đến nhà và gọi điện thoại nhiều lần, A Tinh cũng không chịu xuất hiện. Sau đó, A Quốc đã gọi vào số của bố cô. Người bố này cho biết mình cũng không rõ tung tích con gái ở đâu.

Đưa bạn gái về quê ra mắt tính chuyện kết hôn, chàng trai “ngớ người” vì người yêu ngây thơ đã có chồng - ảnh 4
Đưa bạn gái về quê ra mắt tính chuyện kết hôn, chàng trai “ngớ người” vì người yêu ngây thơ đã có chồng - ảnh 5

Sau đó, người hòa giải đành tìm mẹ A Tinh tìm hiểu sự thật. Bà xác nhận A Tinh đã kết hôn, bà cũng rất bất ngờ trước mối quan hệ giữa con gái và anh Quốc. Bà còn nói rằng không muốn can thiệp vào chuyện tình cảm của con gái, bà cũng không biết việc con gái vay tiền A Quốc. Không thể gặp A Tinh, A Quốc đã trình báo vụ việc lên đồn cảnh sát địa phương. Ngay sau đó, anh đã nhận được điện thoại từ bạn gái. A Tinh xin lỗi về mọi việc, đồng thời hứa sẽ trả đủ số tiền trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn gái  

Cùng chuyên mục