24h
Yeah1 News

Đưa bạn gái đi xem bóng đá, thanh niên có màn cầu hôn lãng mạn như phim khiến CĐV hò reo không ngớt

Thứ hai, 07/08/2023 | 21:10 (GMT+7)

Ngay khi CLB Hải Phòng dẫn trước với tỷ số 2-0, Quốc Tuấn đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái Lan Anh trong tiếng hò reo không ngớt của các CĐV.

Tối ngày 6/8, trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) đã diễn ra trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Thép Xanh Nam Định. Bên cạnh những pha bóng đẹp mắt của các cầu thủ, nhân vật được nhắc tới nhiều nhất lại là Quốc Tuấn (sinh năm 1999) và Lan Anh (sinh năm 2001, cùng quê Hải Phòng).

Theo đó, cổ động viên Quốc Tuấn đã bất ngờ cầu hôn bạn gái ngay trên chảo sân nhà, xung quanh là tiếng hò reo cổ vũ của đông đảo cổ động viên khác. Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này trên diễn đàn mạng, một cổ động viên có mặt viết: "Hôm nay các cổ động viên Hải Phòng đã tạo nên một khoảnh khắc cực kỳ tình cảm khi một cổ động viên nam cầu hôn thành công bạn gái ngay trên chảo sân nhà! Xin chúc mừng anh. Hải Phòng hôm nay có thể thắng, có thể hòa mà cũng có thể thua nhưng riêng về phần mình thì anh của ngày hôm nay chắc chắn đã là một nhà vô địch". 

Đưa bạn gái đi xem bóng đá, thanh niên có màn cầu hôn lãng mạn như phim khiến CĐV hò reo không ngớt - ảnh 1

Cổ động viên chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn trên khán đài

Trong những bức ảnh được chia sẻ, bạn nữ ôm bó hoa lớn, hạnh phúc nép vào người bạn trai. Xung quanh là đông đảo cổ động viên đang hò reo, cổ vũ rất nhiệt tình.

Chia sẻ về màn cầu hôn, Quốc Tuấn cho biết mọi thứ đã được lên kế hoạch và chuẩn bị xong xuôi trước khi trận đấu diễn ra. Anh chàng tự tin khẳng định rằng dù tỉ số của CLB Hải Phòng ngày hôm nay có ra sao thì vẫn sẽ cầu hôn bạn gái.

Đưa bạn gái đi xem bóng đá, thanh niên có màn cầu hôn lãng mạn như phim khiến CĐV hò reo không ngớt - ảnh 2

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi

Trước khi đến sân, Tuấn đã lén mua hoa và nhẫn. Ở phút thứ 40, ngay khi CLB Hải Phòng dẫn trước với tỉ số 2-0, Tuấn đã quỳ xuống cầu hôn Lan Anh trong tiếng hò reo không ngớt.

"Mình cũng hỏi ý kiến của anh em và cuối cùng đưa ra thống nhất là tổ chức ở phút 40, vì tầm ấy gần hết hiệp 1 rồi, sau đó mọi người có thể ở lại, chung vui cùng chúng mình thời gian lâu hơn.

Mình chỉ chuẩn bị một bó hoa, một chiếc nhẫn thôi. Lúc cầu hôn, vừa run vừa ngại, đổ mồ hôi. Mà cũng không biết là mồ hôi hay nước mắt vì hạnh phúc nữa", Tuấn bộc bạch với Phụ nữ Việt Nam. 

Đưa bạn gái đi xem bóng đá, thanh niên có màn cầu hôn lãng mạn như phim khiến CĐV hò reo không ngớt - ảnh 3

Khung cảnh lãng mạn như trên phim

Được biết, Tuấn và Lan Anh quen biết từ trước do ở gần nhà nhau, nhưng chính thức yêu nhau đã hơn 2 năm. Cặp đôi có chung niềm đam mê cuồng nhiệt với bóng đá, đặc biệt đều là "fan cứng" của CLB bóng đá Hải Phòng.

Chia sẻ về tình yêu của mình với Phụ nữ Việt Nam, Tuấn nói: "Sau khi yêu nhau, mình hay đưa bạn gái đi xem, sân nhà, sân khách đều đi nên mê theo mình từ lúc nào không hay. Mình gắn bó với đội bóng từ năm 2016 nên muốn quyết định cầu hôn cô ấy ở sân vận động, giữ một chút kỉ niệm tại nơi mà cả thanh xuân đã gắn bó". 

Đưa bạn gái đi xem bóng đá, thanh niên có màn cầu hôn lãng mạn như phim khiến CĐV hò reo không ngớt - ảnh 4
Đưa bạn gái đi xem bóng đá, thanh niên có màn cầu hôn lãng mạn như phim khiến CĐV hò reo không ngớt - ảnh 5

Trước khi cầu hôn, cặp đôi đã có khoảng thời gian dài bên nhau

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cầu hôn   cổ động viên  

Cùng chuyên mục