24h
Yeah1 News

Động thái "lạ" từ Á hậu Chu Thị Ánh giữa lúc bị réo tên nghi vấn thân mật với thiếu gia Nghiêm Đức?

Thứ tư, 10/01/2024 | 15:36 (GMT+7)

Sau khi bị dư luận réo tên về nghi vấn đang trong mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Nghiêm Đức, Á hậu Chu Thị Ánh tiến hành khóa bình luận trên trang cá nhân.

Mới đây, thông tin về người đẹp Chu Thị Ánh - Á hậu 2 cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022 được quan tâm rầm rộ trên mạng xã hội. Nguyên nhân được cho xuất phát từ những hình ảnh thân thiết giữa thiếu gia Nghiêm Đức và một cô gái khá giống với Chu Thị Ánh. 

Giữa lúc tên tuổi của Chu Thị Ánh được chia sẻ trở lại, người đẹp này cũng đã có động thái gây chú ý. Cụ thể trên tài khoản Facebook cá nhân, Chu Thị Ánh tiến hành khóa toàn bộ phần bình luận. Bài đăng mới nhất của nàng Á hậu là vào ngày 2/1 để chúc mừng năm mới.

Động thái 'lạ' từ Á hậu Chu Thị Ánh giữa lúc bị réo tên nghi vấn thân mật với thiếu gia Nghiêm Đức? - ảnh 1

Chu Thị Ánh khóa phần bình luận dưới các bài đăng trên trang cá nhân giữa thời điểm bị réo tên

Chu Thị Ánh không có bất kỳ động thái phản hồi nào giữa thời điểm bị cho đang cặp kè với thiếu gia Nghiêm Đức (chồng cũ của Diệp Lâm Anh). Tuy nhiên việc cô khóa bình luận trên trang cá nhân cũng khiến dư luân ngờ vực.

Được biết Chu Thị Ánh sinh năm 1997, quê Thanh Hóa. Người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Fitness VietNam 2022 (Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022). Trong khuôn khổ cuộc thi sắc đẹp này, Chu Thị Ánh còn thắng giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể" với chiều cao 1,72m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt 84-61-95cm. 

Động thái 'lạ' từ Á hậu Chu Thị Ánh giữa lúc bị réo tên nghi vấn thân mật với thiếu gia Nghiêm Đức? - ảnh 2
Động thái 'lạ' từ Á hậu Chu Thị Ánh giữa lúc bị réo tên nghi vấn thân mật với thiếu gia Nghiêm Đức? - ảnh 3

Nhan sắc nóng bỏng của nàng Á hậu đang được dư luận quan tâm

Chu Thị Ánh là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Đồng thời còn là giảng viên giảng dạy về dinh dưỡng tại một trường cao đẳng ở TP. HCM.

Trên trang cá nhân, Chu Thị Ánh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường khoe nhan sắc nóng bỏng, gợi cảm. Sau khi đạt danh hiệu Á hậu, người đẹp thỉnh thoảng tham dự một số sự kiện nhưng không được nhắc tên nhiều trong giới giải trí.

Động thái 'lạ' từ Á hậu Chu Thị Ánh giữa lúc bị réo tên nghi vấn thân mật với thiếu gia Nghiêm Đức? - ảnh 4
Động thái 'lạ' từ Á hậu Chu Thị Ánh giữa lúc bị réo tên nghi vấn thân mật với thiếu gia Nghiêm Đức? - ảnh 5

Chu Thị Ánh năm nay 27 tuổi 

Trước đó vào ngày 9/1, loạt khoảnh khắc thiếu gia Nghiêm Đức thân thiết ôm hôn một cô gái được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người suy đoán danh tính tình mới của chàng thiếu gia này, một số cái tên được réo gọi là hotgirl Lê Loan - vợ "trùm siêu xe" Phan Công Khanh và Á hậu Chu Thị Ánh.

Tuy nhiên Lê Loan có động thái ngầm phủ nhận, trong khi Chu Thị Ánh im lặng và âm thầm khóa bình luận trên trang cá nhân khi có nhiều người vào hỏi han.

Động thái 'lạ' từ Á hậu Chu Thị Ánh giữa lúc bị réo tên nghi vấn thân mật với thiếu gia Nghiêm Đức? - ảnh 7

Hình ảnh khóa môi, thân thiết bên một cô gái của thiếu gia Nghiêm Đức khiến dư luận dậy sóng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục