24h
Yeah1 News

Độc lạ thanh niên đi đám cưới ở Thái Bình nhảy cực sung, uốn éo đến yoga cũng chào thua

Thứ hai, 19/06/2023 | 10:17 (GMT+7)

Nhìn cảnh thanh niên đi dự đám cưới với tiết mục nhảy phụ họa cực sung khiến ai cũng hết hồn. Một số người cho rằng điệu nhảy "đau lưng" này còn hơn cả yoga.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của cuộc đời mỗi người, chính vì vậy ai cũng mong muốn hôn lễ của mình diễn ra thật đặc biệt. Nhiều cô dâu chú rể "chơi lớn" thuê nguyên dàn karaoke để khách mời có thể biểu diễn những tiết mục ca hát để chúc phúc cho đôi tân nhân. Tuy nhiên, trường hợp như đám cưới ở Thái Bình mới đây khiến cộng đồng mạng không khỏi cười ngất.

Độc lạ thanh niên đi đám cưới ở Thái Bình nhảy cực sung, uốn éo đến yoga cũng chào thua - ảnh 1
Thanh niên áo đen nhảy phụ họa nhiệt tình đến mức người xem chóng mặt
Thanh niên áo đen nhảy phụ họa nhiệt tình đến mức người xem chóng mặt

Theo chủ tài khoản chia sẻ lên mạng xã hội Tiktok, người này tham gia một buổi tiệc đám cưới ở Thái Bình và bị bất ngờ trước tiết mục nhảy nhót của một thanh niên áo đen. Cụ thể, trong đoạn clip được chủ tài khoản đăng tải, một người đàn ông trung niên cầm mic hát chúc mừng cô dâu chú rể, phía trước mặt người đàn ông này là một thanh niên áo đen vô cùng nhiệt tình phụ họa.

Đoạn clip thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên mạng xã hội
Đoạn clip thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên mạng xã hội

Chàng thanh niên không chỉ phụ họa bằng những động tác lắc lư thông thường mà netizen nhận xét anh nhảy như "bằng cả tính mạng". Có điều điệu nhảy cực sung của thanh niên dường như không ăn khớp lắm với giai điệu bài hát của người đàn ông trung niên. Những động tác uốn éo, bật ngửa dẻo dai của thanh niên khiến ai xem xong cũng phải thốt lên bất ngờ. Thậm chí, một số netizen còn so sánh những động tác này khiến dân tập yoga lâu năm cũng phải "chào thua".

Netizen bật cười khi chứng kiến cảnh tượng nhảy nhót cực sung của thanh niên áo đen
Netizen bật cười khi chứng kiến cảnh tượng nhảy nhót cực sung của thanh niên áo đen

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem với hàng chục ngàn lượt bình luận chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày. Đa số mọi người đều bật cười trước mức độ nhiệt tình của nam thanh niên, một số khác lo lắng cho cột sống của anh chàng này. Trong khi đó, số ít khán giả cũng chú ý đến biểu cảm "cạn lời" của mọi người xung quanh.

- Chú đứng hát nhìn ông kia nhảy cũng muốn ngất rồi

- Mặt của cô áo xanh biểu cảm quá, chắc cô đang muốn hốt ông kia xuống sân khấu

- Nhảy kiểu này mà không có đoàn nào mời về à?

- Nhảy bằng tất cả sức lực và tính mạng

- Bà áo xanh kiểu, tui bất lực quá

- Thái Bình mà tưởng Bình Dương, đám cưới độc lạ quá

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục