24h
Yeah1 News

Độc lạ: Người phụ nữ ở Bình Dương nổi bông mai đỏ trên trán, đi bác sĩ điều trị nhưng thất bại

Thứ năm, 20/04/2023 | 14:54 (GMT+7)

Trước nghi vấn của khán giả, người phụ nữ khẳng định bông mai đỏ trên trán mình là một loại bướu nhưng bác sĩ nói nếu phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến cơ quan khác.

Người phụ nữ có diện mạo kỳ lạ xuất hiện trên kênh Độc lạ Bình Dương thu hút sự chú ý của dư luận. Được biết, người phụ nữ này tên Trần Thị Ngọc Trọng, hiện đang sinh sống tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Không lâu trước, cô từng nổi tiếng khắp mạng xã hội với đóa bông mai màu đỏ nổi bần bật giữa trán.

Khoảng 7-8 năm trước, trong lúc đang chiên cá dưới bếp thì bất ngờ dầu bị nổ khiến mắt cá bắn lên trán của cô. Vết thương chảy rất nhiều máu nhưng may mắn đã được người thân sơ cứu kịp thời. Tuy nhiên sau đó, vết thương không liền da mà bắt đầu nổi lên một chấm tròn màu đỏ ở giữa trán.

Cô Trọng với bông mai đỏ đặc biệt trên trán
Cô Trọng với bông mai đỏ đặc biệt trên trán

Theo thời gian, chấm tròn ấy ngày càng to và lan rộng thành 5 chấm tròn đều nhau xung quanh tạo nên hình dạng giống như một cái bông mai. Ban đầu, những chấm tròn này có màu nâu nhạt giống màu da, tuy nhiên càng về sau, màu sắc ngày càng đậm nét đến cô Trọng cũng khó lý giải.

Trước những nghi ngờ của dân mạng, cô Trọng mới đây lần nữa xuất hiện trên video để giải thích tường tận về tình cảnh của mình. Cô Trọng cho biết bản thân cảm thấy rất buồn khi đọc những bình luận chỉ trích, đồn đoán cho rằng cô làm giả "bông mai" để thu hút sự chú ý. Thực chất, bông mai đỏ này bắt đầu nổi trên trán của cô Trọng sau một tai nạn làm bếp.

Sau 1 lần chiên cá bị bắn lên trán, chấm đỏ bắt đầu xuất hiện
Sau 1 lần chiên cá bị bắn lên trán, chấm đỏ bắt đầu xuất hiện

ở giữa trán. Theo thời gian, chấm tròn ấy ngày càng to và lan rộng thành 5 chấm tròn đều nhau xung quanh tạo nên hình dạng giống như một cái bông mai. Ban đầu, những chấm tròn này có màu nâu nhạt giống màu da, tuy nhiên càng về sau, màu sắc ngày càng đậm nét đến cô Trọng cũng khó lý giải.

Cô Trọng chia sẻ mỗi khi có ai chạm vào bông mai đỏ trên trán, cô sẽ cảm thấy đau rát. Chính vì điều này mà người phụ nữ rất lo, sợ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Cô Trọng từng đến bác sĩ để thăm khám. Họ chẩn đoán bông mai trên trán cô Trọng là một dạng bướu chùm. Cô hỏi ý kiến cắt bỏ thì bác sĩ khuyên không nên: "Bác sĩ nói nếu làm phẫu thuật có khả năng ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt và đôi mắt. Tôi lại càng sợ hơn nên chấp nhận sống với bông mai này".

Cô Trọng đến khám bác sĩ nhưng không có kết quả nên phải sống chung với bông mai này
Cô Trọng đến khám bác sĩ nhưng không có kết quả nên phải sống chung với bông mai này

Thời gian đầu khi xuất hiện bông mai trên trán, cô Trọng tự ti về ngoại hình. Cô không dám gặp người khác vì sợ họ cười chê. Thế nhưng theo thời gian, mọi người cũng làm quen với chi tiết đặc biệt trên mặt cô Trọng nên không còn cảm giác lạ lùng nữa. Thậm chí khi đi chùa gặp một nhóm bạn, họ còn mời cô Trọng đến chụp ảnh cùng, họ khen bông mai trên trán cô Trọng rất đẹp, dễ gây ấn tượng.

Sống độc thân và khá lớn tuổi nhưng cô Trọng luôn lạc quan yêu đời. Cô có sở thích ca hát và thường giao lưu văn nghệ với bà con trong câu lạc bộ người cao tuổi. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục