24h
Yeah1 News

Độc lạ Đà Nẵng: xế hộp sang chảnh chở dưa hấu quê đi bán lề đường

Thứ sáu, 05/05/2023 | 14:37 (GMT+7)

Đi xe ô tô tiền tỷ nhưng lại trưng dụng thành xe chở hàng bán lề đường, ông chủ vựa dưa hấu tại Đà Nẵng khiến cư dân mạng không đỡ nổi độ chịu chơi.

Một hình ảnh vừa độc lạ vừa hài hước được team qua đường bắt gặp tại Đà Nẵng mới đây khiến ai nấy đều bó tay. Theo đó, 1 chủ vựa dưa hấu đã biến chiếc xế hộp màu đen tiền tỷ sang chảnh trở thành xe chở...dưa hấu từ quê ra thành phố bán lề đường siêu tấu hài. Tuy phần thùng xe thấp và nhỏ hơn so với xe chở hàng chuyên dụng nhưng ông chủ này vẫn nhanh trí xếp đều dưa hấu vào cốp xe, không quên cắm thêm chiếc bảng báo giá dưa ngon 6 ngàn đồng/ 1kg. 

Hình ảnh xế hộp sang chảnh chở dưa hấu đi bán lề đường tại Đà Nẵng. Ảnh: Sưu tầm
Hình ảnh xế hộp sang chảnh chở dưa hấu đi bán lề đường tại Đà Nẵng. Ảnh: Sưu tầm

Một số hình ảnh khác còn ghi nhận chiếc xe này được chủ mang đi chở rơm rạ từ cánh đồng về để ủ dưa. Trong khi phần lớn mọi người sử dụng xế hộp để làm phương tiện di chuyển thì ông chủ chiếc xe này lại "bonus" thêm cho ô tô chức năng chở hàng bán lề đường thế này. Nhiều cư dân mạng bày tỏ nể nang độ chịu chơi của chính chủ. Vài người còn hài hước thốt lên rằng: "Độc lạ Đà Nẵng, nay kinh tế đi xuống quá".

Thậm chí xế hộp này còn được tận dụng thành xe chở rơm thế này đây. Ảnh: Sưu tầm
Thậm chí xế hộp này còn được tận dụng thành xe chở rơm thế này đây. Ảnh: Sưu tầm
Cư dân mạng phải thốt lên: 'Độc lạ Đà Nẵng'. Ảnh: Sưu tầm
Cư dân mạng phải thốt lên: "Độc lạ Đà Nẵng". Ảnh: Sưu tầm

Thời điểm hiện tại, miền Trung bước vào giai đoạn đầu hè nắng nóng. Ý tưởng kinh doanh dưa hấu giải khát vốn đã rất quen thuộc. Tuy nhiên, đây có lẽ là lần đầu tiên cư dân mạng nhìn thấy cảnh ô tô sang chảnh chở dưa hấu đi bán lề đường hết sức bình dân thế này. Hẳn là nhìn thấy xe dưa "luxury" nhưng bán giá bình dân, nhiều người sẽ tò mò muốn lại "check in" ngay và luôn. Hoặc cũng có thể, ông chủ bán dưa này chỉ bán vì đam mê, ngoài ra tiền bạc thu về không phải là vấn đề.

Ảnh: Page Đà Nẵng Đáng Sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục