24h
Yeah1 News

Độc lạ: Chú chó có tận 4 cái tai gây xôn xao vì vẻ ngoài cực hiếm, dân tình tranh nhau hỏi mua bằng được

Thứ tư, 31/01/2024 | 12:00 (GMT+7)

Xôn xao chú chó 4 tai kỳ lạ ở Trà Vinh khiến dân tình tìm kiếm, hình ảnh và thông tin về một chú chó này đang trở thành đề tài bàn tán “nóng ran” trên các trang mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh một chú chó mực có 4 chiếc vành tay. Nhìn từ xa mọi người sẽ nhầm tưởng đây là một chú nghé con có hai cái sừng nho nhỏ, khi tới gần hơn thì lại ngỡ như là chú chó có gắn trên đầu mình hai cái nơ. Thế nhưng, khi nhìn kỹ lại thì mới thấy 4 cái vành tai lạ kỳ mỗi bên tay đều có hai cái vành cả trước lẫn sau.

Xôn xao chú chó ở Trà Vinh 4 tai mọc kỳ lạ
Xôn xao chú chó ở Trà Vinh 4 tai mọc kỳ lạ
Theo chủ nhân chia sẻ, chú chó này là giống chó đực
Theo chủ nhân chia sẻ, chú chó này là giống chó đực

Sau khi hình ảnh về chú chó "độc lạ" được chủ nhân đăng tải, cư dân mạng vô cùng thích thú về chú có 4 tai cực hiếm. Không ít người hỏi mua lại với giá đắt đỏ, bởi theo quan niệm của người Việt Nam, để chọn được chú chó thông minh còn cần chọn chó huyền đề, lông đẹp, đốm đuôi đốm lưỡi… Trong đó, những chú chó hiếm cũng là tiêu chí được người mua yêu thích.

Hơn nữa, một số người cho rằng, chú chó lạ có 4 tai có thể nghe thấy được linh hồn và cảm nhận được những điều thần bí. Với những chú chó có 4 tai, ngoài cảm nhận được linh hồn chúng còn có thể dọa được tà ma.

Chú chó 'gây bão' mạng xã hội vì sở hữu điểm đặc biệt siêu hiếm
Chú chó "gây bão" mạng xã hội vì sở hữu điểm đặc biệt siêu hiếm

Hình ảnh và thông tin về một chú chó 4 tai đang trở thành đề tài bàn tán “nóng ran ” trên các trang mạng chia sẻ. “Quá hiếm luôn. Đúng là trên đời này không có gì là không thể xảy ra”, “Lần đầu tiên thấy chú chó có hai tai, nhưng công nhận rất đẹp”.  Nhiều người hài hước còn cho rằng chú chó có cái nắp để dành bịch tay như cây nắp ấm để mỗi khi không muốn nghe bà chủ la mắng thì sẽ lấy cái nắp bịch tay lại vô cùng là tiện lợi.

Sở hữu những nét độc đáo khác lạ trên cơ thể, chú chó ở Trà Vinh thu hút sự chú ý của nhiều người tò mò
Sở hữu những nét độc đáo khác lạ trên cơ thể, chú chó ở Trà Vinh thu hút sự chú ý của nhiều người tò mò

Một số bình luận khác được mọi người để lại như "Mấy con ve sống trên tay kiểu đất rộng người thưa thiếu gì chỗ ở anh em ơi; “Làm bộ kéo kéo ra thử coi có sức ra không, “Nhiều khi người ta dán keo lên á”, “Giống như emm đang gắn hai cái nơ trên đầu quá ha ", "Mấy con chó như này không lắm luôn, gia đình may mắn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú chó   chó có 4 tai   trà vinh  

Cùng chuyên mục