24h
Yeah1 News

Đồ vật trong nhà di chuyển bất thường, người phụ nữ lặng người khi thấy cảnh tượng rùng rợn qua camera

Thứ bảy, 14/10/2023 | 11:15 (GMT+7)

Thấy ngôi nhà có những hiện tượng kỳ lạ, chủ nhà lắp camera theo dõi thì thấy được cảnh rùng rợn.

Trang NYPost đưa tin, một đoạn video rùng rợn sau khi lan truyền trên Tiktok đã khiến nhiều người phải xôn xao. Theo đó, đoạn video được đăng tải bởi người đàn ông tên Jorge Luis Cruz Molina và vợ. Cặp đôi  hiện đang sinh sống tại Erie, Pennsylvania, Hoa Kỳ. 

Cặp đôi đã công khai đoạn phim ghi lại những hiện tượng được cho là ma quái trên trang TikTok @magicalpoultergeist có hơn 150.000 người theo dõi của mình. Đáng nói, những dấu hiệu này lại xảy ra ngay trong chính ngôi nhà của họ. 

Đồ vật trong nhà di chuyển bất thường, người phụ nữ lặng người khi thấy cảnh tượng rùng rợn qua camera - ảnh 1

Người vợ lắp camera quan sát khi thấy đồ đạc trong nhà thường bị dịch chuyển

Theo đó, vì nhận thấy những đồ vật trong nhà thường xuyên di chuyển bất thường, nên người vợ đã quyết định lắp camera để theo dõi. Sau khi quan sát, cô không khỏi sững sốt nên chia sẻ lên mạng xã hội để làm rõ những điều mình cảm nhận. 

Video của cặp đôi được mô tả là đã ghi lại các dấu hiệu "huyền bí", thậm chí còn được cho là không khác gì được cắt ra từ những bộ phim kinh dị. Chính chủ nhân căn nhà cũng khẳng định rằng có khả năng rằng ngôi nhà của họ đã bị "ma ám".

Đồ vật trong nhà di chuyển bất thường, người phụ nữ lặng người khi thấy cảnh tượng rùng rợn qua camera - ảnh 2

Cánh cửa tủ lạnh bỗng dưng mở toang

“Chúng tôi sẽ không để thứ này điều khiển cuộc sống của mình! Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và làm bất cứ điều gì có thể để ngăn chặn những sự việc này ”- cặp đôi viết trong một bài đăng gần đây kèm theo một đoạn video rùng rợn cho thấy cảnh tượng một cánh cửa đóng lại, ánh đèn nhấp nháy và một cây thánh giá treo trên tường đang quay tròn trên tường.

Đồ vật trong nhà di chuyển bất thường, người phụ nữ lặng người khi thấy cảnh tượng rùng rợn qua camera - ảnh 3

Nhiều món đồ khác trong nhà cũng di chuyển

Trong một đoạn video khác được đăng tải, vợ của Jorge trông vô cùng hoảng sợ và la hét gọi chồng. Lúc này, cánh cửa phòng ngủ của cô đột ngột đóng lại và đồ đạc rơi khỏi kệ. Trong khi đó, các video khác cũng cho thấy cảnh các vật thể đang có những chuyển động như bay lên, ghế tự lắc lư, cửa tủ lạnh tự mở. 

Đồ vật trong nhà di chuyển bất thường, người phụ nữ lặng người khi thấy cảnh tượng rùng rợn qua camera - ảnh 4

Vợ của Jorge hoảng hốt gọi chồng

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm. Trong khi một số cho rằng sự việc có liên quan đến hiện tượng thần bí, cũng có không ít người cho rằng đây là sản phẩm đã qua dàn dựng. 

Trước đó, nhiều video từ camera an ninh ghi lại cảnh tượng kinh dị, ma quái cũng được chia sẻ. Tháng trước, một cặp vợ chồng người Anh cũng đã đăng tải một video và cho thấy chiếc bóng lạ làm một con chó đến thăm nhà của cặp đôi vô cùng sợ hãi và bày tỏ băn khoăn không biết liệu ngôi nhà có thực sự bị ma ám hay không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục