24h
Yeah1 News

Độ Mixi bị "soi" hành động lạ khi dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: "Đó không phải cách sống của tôi"

Thứ tư, 15/11/2023 | 11:22 (GMT+7)

Trước đó, Độ Mixi không từng nhắc đến việc sẽ tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhưng rồi bất ngờ xuất hiện khiến không ít người thắc mắc.

Sự xuất hiện của Độ Mixi trong đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt vào đầu tháng 11 vừa qua nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nguyên nhân là do trước đó, nam streamer nổi tiếng không từng nhắc đến việc tham gia đám cưới của Puka và bất ngờ có mặt ở hôn lễ khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, Độ Mixi và Puka từng có cơ hội làm quen với nhau khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Để đáp lại tình bạn này, Puka đã mời dàn sao tham gia show năm đó, bao gồm cả Độ Mixi đến đám cưới của mình.

Độ Mixi không có ý định lấn sân vào showbiz Việt
Độ Mixi không có ý định lấn sân vào showbiz Việt

Mới đây, trong một livestream, Độ Mixi đã lý giải chuyện bất ngờ có mặt ở đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh (Khánh Hòa) vừa qua. Nam streamer khẳng định anh không hề có ý lấn sân vào showbiz như một số bình luận trên mạng nghi vấn.

"Về câu chuyện tôi đi đám cưới, trước khi đi là tôi có thông báo nhưng tôi không nói sẽ đi đám cưới của ai. Có thể các bạn biết nhưng tôi không muốn nhắc đến vì đấy là thế giới khác với thế giới của tôi. Tôi muốn đến đó với tư cách là một người anh chứ không có ý định tiếp cận ai hay thêm bất kỳ mối quan hệ hoặc vào showbiz gì cả... Đấy không phải là định hướng từ đầu của tôi và cũng không phải là cách sống của tôi. Tôi hài lòng với thế giới hiện tại của tôi rồi", Độ Mixi đính chính chuyện đi đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt để móc nối quan hệ.

Khoảnh khắc hiếm hoi Độ Mixi chụp ảnh cùng dàn cast 'Sao nhập ngũ' tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt
Khoảnh khắc hiếm hoi Độ Mixi chụp ảnh cùng dàn cast "Sao nhập ngũ" tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Được biết, trong buổi lễ, Độ Mixi luôn cố gắng né tránh ống kính của máy quay cũng như rất hiếm khi xuất hiện trong ảnh chụp của các nghệ sĩ khác. Chỉ khi Hòa Minzy đăng ảnh gắn tên Độ Mixi cảm ơn anh vì đã chụp một bức ảnh đẹp cho mình thì khán giả mới biết Độ Mixi cũng xuất hiện trong hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nam streamer chia sẻ anh chỉ muốn dự đám cưới một cách vui vẻ nhất nhưng vẫn không thoát được một số bình luận tiêu cực.

Khoảnh khắc vợ chồng Độ Mixi bị bắt gặp đứng cách khá xa trung tâm ống kính
Khoảnh khắc vợ chồng Độ Mixi bị bắt gặp đứng cách khá xa trung tâm ống kính

Điều này phần nào lý giải vì sao Độ Mixi có vẻ dè chừng với ống kính máy ảnh. Đồng thời, trong tiệc tối ở hồ bơi, khoảnh khắc vợ chồng Độ Mixi đứng ở một chỗ cách khá xa vị trí mà các nghệ sĩ Việt quây quần cũng được thấu hiểu. Không những vậy, Độ Mixi còn phủ nhận việc anh tham gia ghi hình chương trình "2 ngày 1 đêm" mà cộng đồng mạng suy đoán gần đây. Thực chất hình ảnh lan truyền là ảnh chụp hậu trường trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Độ MIxi   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục