24h
Yeah1 News

Diễn biến mới vụ Trang Nemo: Luật sư đòi chiếu công khai video toàn cảnh vụ việc để tăng tính minh bạch

Thứ sáu, 16/06/2023 | 16:22 (GMT+7)

Cập nhật tình tiết mới vụ Trang Nemo, luật sư bào chữa cho nữ hotgirl đề nghị chiếu công khai video toàn cảnh vụ việc để tăng tính minh bạch

Mới đây, thông tin về vụ kiện ra tòa của Trang Nemo được mở lại sau thời gian tạm hoãn trước đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo VTC đưa tin, chiều ngày 16/6, TAND quận 1 (TP.HCM) mở lại phiên xét xử vụ gây rối trật tự công cộng đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (còn gọi là Trang Nemo, chủ cửa hàng Trang Nemo) cùng các đồng phạm.

Trang Nemo và các đồng phạm có mặt tại phiên tòa xét xử vào ngày 16/6
Trang Nemo và các đồng phạm có mặt tại phiên tòa xét xử vào ngày 16/6

Trong phiên xét xử ngày 16/6, Luật sư bào chữa Trang Nemo - Nguyễn Thị Bích Ngọc đề nghị hội đồng xét xử xem xét tài liệu, đưa các đoạn video thời điểm xảy ra vụ án để chiếu công khai. Đồng thời, vị luật sư này còn đề nghị trích xuất các đoạn video trong điện thoại của bị cáo Phạm Quyền Quy đang bị cơ quan điều tra thu giữ.

Luật sư bào chữa Trang Nemo cho biết vụ xung đột có nhiều người khác tham gia nhưng chưa bị cơ quan điều tra làm rõ.
Luật sư bào chữa Trang Nemo cho biết vụ xung đột có nhiều người khác tham gia nhưng chưa bị cơ quan điều tra làm rõ.

Theo luật sư của Trang Nemo cho biết, có thể trong lúc bị cáo Trang Nemo livestream cũng có nhiều người khác cũng tham gia xung đột, nhưng chưa bị cơ quan điều tra làm rõ. Chính vì vậy, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc đề nghị chiếu công khai video toàn cảnh vụ việc để tăng tính minh bạch.

Luật sư đòi chiếu công khai video toàn cảnh vụ việc để tăng tính minh bạch trong vụ kiện của Trang Nemo
Luật sư đòi chiếu công khai video toàn cảnh vụ việc để tăng tính minh bạch trong vụ kiện của Trang Nemo

Zingnews thông tin, trước đó, trong phiên tòa xét xử vào ngày 31/5, Trang Nemo thông báo nhập viện, không đến được phiên tòa nên Chủ tòa quyết định hoãn phiên tòa. Theo cáo trạng xác định Trang Nemo có mâu thuẫn với chị Trần Nguyễn Trà My trong việc kinh doanh online, Trang hẹn gặp chị My tại cửa hàng để giải quyết. Đến chiều ngày 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang để xin lỗi, còn Khanh đứng ở ngoài.

Hiện trường náo loạn nơi diễn ra vụ ẩu đả của Trang Nemo
Hiện trường náo loạn nơi diễn ra vụ ẩu đả của Trang Nemo

Quá trình nói chuyện, Khanh có lời lẽ bênh vực My rồi xảy ra cự cãi với nhóm đối phương. Khanh sau đó bị nhóm của Trang giật khẩu trang, lao vào đánh hội đồng dẫn đến bị thương, phải nhập viện. Vụ việc được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng xem gây náo loạn đường Nguyễn Trãi. Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Nạn nhân bị thương tích 3%, đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang và đồng phạm.

 Trang nói và cho rằng nếu lúc đó bị cáo cư xử nhỏ nhẹ hơn, sự việc đã khác. Việc bị cáo kéo khẩu trang chị Khanh là không đúng, đây là hành động nhất thời.

"Lúc công an đến có người đàn ông mặc áo khoác jean lao vào đánh bị cáo Nam, sau sự việc bị cáo biết đó là chồng chị Khanh do bị cáo xem lại các video", Quy nói và đề nghị cơ quan tố tụng triệu tập chồng chị Khanh vì anh này có tham gia đánh bị cáo Nam.

Bị cáo Khương đồng ý với lời khai của Trang và Quy. Bị cáo khai dùng cùi chỏ đánh Khanh do Khanh xúc phạm Trang Nemo, nói những lời thô tục.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục