24h
Yeah1 News

Đi tính sổ với "bé ba", cô chủ shop xinh đẹp vướng vào vòng lao lý

Thứ sáu, 26/05/2023 | 20:01 (GMT+7)

Cô chủ shop xinh đẹp ở Hà Nội đã vướng vào vòng lao lý vì 2 tội danh. Nguyên nhân cũng là vì xuất phát từ việc ghen tuông.

Theo tài liệu được ghi nhận từ phía cơ quan Công an, Nguyễn Thị Ngọc Mai - cô chủ shop quần áo tại Hà Nội đã bị khởi tố, tạm giam về 2 tội "cướp tài sản" và "làm nhục người khác". Được biết, cô chủ shop này đã phát hiện a P - chồng mình có mối quan hệ mờ ám với chị N.B.N - sinh năm 2001, ngụ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Mặc dù đã nhiều lần khuyên chồng nên chấm dứt mối quan hệ nhưng anh P vẫn chứng nào tật nấy.

Chân dung của đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Mai
Chân dung của đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Mai

Sau đó, Mai còn nhận những tin nhắn thách thức từ "bé ba" như "Có chồng mà không biết giữ". Vì quá tức giận, Mai đã kể chuyện chồng lừa dối mình cho bạn là L.T.D biết. Sau đó, cả hai đi gặp "tình địch" để nói chuyện.

Nắm được thông tin N có dịch vụ tiêm filler làm đẹp cho phái nữ nên Mai đã cùng D và T.T.A (bạn của D) để hẹn gặp, vờ như mình cần sử dụng dịch vụ. Nhóm của Mai thuê phòng chung cư tại khu vực đường Lạc Long Quân, phường Xuân La để N đến làm đẹp.

Mai đã bày sẵn một kế hoạch tinh vi để đánh ghen (Ảnh minh họa)
Mai đã bày sẵn một kế hoạch tinh vi để đánh ghen (Ảnh minh họa)

Mai còn nhờ D mua hộ chiếc tông D để dọa N. Cô cho biết nếu phản khảng thì sẽ sử dụng tông đơ để cắt tóc N. Để an toàn hơn, Mai còn nhờ D tìm người là Vũ Hoàng Long (làm nghề shipper) đi cùng để bảo vệ. Mai hứa xong việc sẽ trả tiền công nên Long sau đó đã gọi thêm Nguyễn Công Anh đi cùng.

Đúng như dự tính, N đi cùng 2 nhân viên đến nơi để làm đẹp. Tuy nhiên do mang thiếu đồ nghề, N đã bảo 2 nhân viên đi mua. Khi N đang làm dịch vụ cho T.T.A thì Mai, Long và Công Anh bấm chuồng cửa xông vào. Chạm mặt N, Mai liên tục chửi bới rồi yêu cầu Long, Công giữ tay và chân N lại.

Vì chị N không thể phản kháng, Mai đã vừa chửi vừa vừa tác động vật lý liên tục vào mặt N. Cô còn cầm chiếc tông đơ cắt phần tóc phía trước và trên đỉnh đầu của nạn nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô chủ shop   đánh ghen   Hà Nội  

Cùng chuyên mục